Thứ Ba, Tháng Năm 14, 2024
spot_img

Best sales Vùng 6 Nguyễn Văn Hải biến đam mê thành con số

Luôn lập ra cho bản thân chiến lược bán hàng hợp lý và nỗ lực mang đến thật nhiều giá trị tốt đẹp cho Khách hàng là phương châm làm việc mà anh Nguyễn Văn Hải (NVKD – Chi nhánh DNI) theo đuổi. Nhờ đó trong tháng 4, anh đã thành công mang về 109 hợp đồng sản phẩm dịch vụ, ghi tên mình vào hàng ngũ Bestsales Vùng 6.

Anh Nguyễn Văn Hải chia sẻ, để đảm bảo được chất lượng công việc và nâng cao NSLĐ, anh thường lập ra kế hoạch tổng quan ngay từ đầu tháng. Đồng thời, những mục tiêu cần hoàn thành trong từng tuần, từng ngày cũng được anh Hải liệt kê chi tiết và nghiêm túc thực hiện. 

Bên cạnh đó, Salesman DNI còn chú trọng việc xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với Khách hàng. Theo anh việc duy trì Khách hàng thân thiết là điều tất yếu trong việc bán hàng: “Dù Khách hàng cũ hay là Khách hàng mới, chưa từng sử dụng dịch vụ công ty, mình vẫn luôn niềm nở, lịch sự, nắm bắt tâm lý và nhu cầu của Khách. Đối với Khách hàng cũ, mình luôn đồng hành hỗ trợ Khách trong quá trình sử dụng, xem Khách hàng như người bạn thân. Nên khi Khách cần hỗ trợ về dịch vụ, bảo trì, thu cước cứ liên hệ mình, mình sẽ cố gắng hỗ trợ trong khả năng cho phép”. 

Tinh thần hết mình vì Khách hàng của anh Hải đã tạo cho Khách hàng cảm giác an tâm khi sử dụng dịch vụ của FTEL, từ đó vừa giúp anh giữ chân được Khách hàng thân thiết, vừa có thể xây dựng thêm nhiều mối quan hệ mới để tìm kiếm thêm được nguồn Khách hàng tiềm năng. 

Không dừng lại ở đó, việc hiểu rõ ưu nhược điểm của từng loại sản phẩm cũng như áp dụng hiệu quả các chính sách bán hàng đã giúp Salesman Hải tiếp cận và nhanh chóng chốt được hợp đồng với Khách hàng. 

Với Salesman Nguyễn Văn Hải, công việc bán hàng vừa là đam mê vừa là thử thách mà anh muốn chinh phục mỗi ngày. Anh cho biết, mỗi khi gặp phải khó khăn trong hoạt động bán hàng, thay vì phàn nàn, lo lắng, anh luôn lựa chọn đối mặt và vượt qua trở ngại bằng cách tự nhìn nhận lại nguyên nhân xảy ra vấn đề và đưa ra giải pháp phù hợp nhất. Đồng thời luôn giữ tinh thần lạc quan để tiếp thêm năng lượng chinh phục mọi mục tiêu trong tương lai.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img