Thứ Ba, Tháng Năm 14, 2024
spot_img

Best Sales KDDA Vùng 5 chia sẻ kinh nghiệm chốt đơn Top đầu toàn quốc

Với số hợp đồng PTTB đáng nể cùng các con số ấn tượng liên quan đến tỷ lệ RM, anh Nguyễn Công Danh (NVKD – Trung tâm KDDA Vùng 5) là một trong những thành viên của CLB Best Sales Vùng 5 và luôn đứng trong Top đầu NVKD toàn quốc.

Chia sẻ về phương pháp làm việc hiệu quả của mình, Anh Nguyễn Công Danh (NVKD – Trung tâm KDDA Vùng 5) cho biết, “Buổi tối sau ngày làm việc mình đều ghi chú lại những việc chưa hoàn thành để rút kinh nghiệm và sắp xếp thời gian thực hiện hợp lý hơn. Đồng thời mình cũng sẽ tự đặt ra những đầu việc mới cần thực hiện vào ngày hôm sau để cải thiện NSLĐ, cũng như mở rộng tìm kiếm thêm những khách hàng tiềm năng thông qua nhiều kênh như D2D, đại lý, online”.

Bên cạnh đó, Salesman KDDA cũng thường xuyên chủ động gọi điện thăm hỏi, tư vấn cho những khách hàng vừa đăng ký mới sử dụng dịch vụ FTEL, mang đến cho Khách hàng sự hài lòng về chất lượng phục vụ và kịp thời nắm bắt, giải quyết các vấn đề Khách hàng gặp phải. 

Nhờ chiến lược bán hàng và CSKH hiệu quả này, trong tháng 4/2023, Salesman Danh đã thành công giữ chân được nhiều Khách hàng thân thiết và mang về thêm nhiều hợp đồng mới cho Trung tâm KDDA Vùng 5. 

Dù đạt thành bán hàng tích tốt nhưng không vì thế mà Công Danh chủ quan trong công việc. Best Sales Vùng 5 nhìn nhận rằng anh đã gặp không ít khó khăn khi phải cạnh tranh Khách hàng với các đối thủ khác trên thị trường. Đối mặt với những thách thức ấy, anh luôn giữ cho mình tinh thần tập trung cao độ và không ngừng tìm ra giải pháp mới để nâng cao chất lượng làm việc.  

Salesman Nguyễn Công Danh cũng chia sẻ bí quyết giúp anh có thể nhanh chóng chốt được hợp đồng với khách hàng.Theo anh, Khách hàng thường quan tâm đến chất lượng sản phẩm và giá cước dịch vụ. Do đó, anh ưu tiên tư vấn đầy đủ tất cả những sản phẩm của FPT Telecom cùng những tính năng, chất lượng nổi bật hơn đối thủ, kèm theo giá cước và chương trình ưu đãi tốt nhất cho Khách hàng. Đồng thời tích cực khai thác nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình để tìm ra được loại sản phẩm phù hợp nhất, đáp ứng được đa dạng tiêu chí cả về giá thành gói cước và chất lượng dịch vụ mà Khách hàng đề ra.

Ngoài ra các chính sách ưu đãi giá cước,chất lượng băng thông cao, ổn định của FTEL cũng hỗ trợ rất tốt cho đội ngũ kinh doanh trong công tác bán hàng. Các chương trình Kick-off quay số trúng thưởng, được tổ chức thường xuyên cũng đã tạo động lực cho anh Danh cùng các anh em salesman tích cực tham gia thi đua gặt hái thêm nhiều hợp đồng, nâng cao NSLĐ. 

Trong suốt 5 năm gắn bó cùng FTEL, anh Nguyễn Công Danh đã cùng những người đồng đội trải qua rất nhiều những kỷ niệm vui buồn trong công việc. Anh bày tỏ “Kỷ niệm cùng những anh em phòng dự án 1 đi thị trường tìm kiếm khách hàng, triển khai ấn phẩm tại những chung cư, tòa nhà văn phòng là điều khiến bản thân mình ấn tượng và ghi nhớ nhất”. 

Best sales cũng thể hiện quyết tâm nâng cao năng lực và mở rộng thị trường Khách hàng. Đồng thời anh cũng dự định liên kết thêm nhiều đại lý để thúc đẩy tăng trưởng doanh số sản phẩm. 

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img