Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

Ban Điều hành tung “bão” Gold cổ vũ chiến dịch MMM

Chặng 1 của chiến dịch MMM đang bước dần đến những ngày cuối, các chi nhánh đang hết sức tập trung và nỗ lực hoàn thành mục tiêu đúng hạn. Để cổ vũ cho tinh thần các “chiến binh” nhà Cáo, bên cạnh hệ giải chính thức của chương trình, BĐH quyết định tung “bão” Gold tặng cho những cá nhân và tập thể xuất sắc nhất.

Sau 1 tuần phát động, chiến dịch MMM đã thực sự khuấy động tinh thần thi đua, nỗ lực hết mình của mỗi “chiến binh” nhà Cáo. Các chỉ số kinh doanh, giảm Rời mạng đã được cải thiện đáng kể. Những ngày cuối Chặng 1 – Ra trận, không khí càng thêm sôi sục để tìm ra những chi nhánh cán đích đầu tiên. Nhằm tiếp thêm động lực và khen ngợi kịp thời cho những cá nhân và tập thể xuất sắc, Ban Điều hành quyết định bổ sung một hệ giải đặc biệt bên cạnh hệ giải chính thức của chương trình. 

Theo đó, hàng tuần, BTC sẽ chọn ra những câu chuyện, những cá nhân và tập thể xuất sắc, có thành tích bán hàng, chăm sóc Khách hàng nổi bật,… để BĐH thưởng Gold qua ứng dụng myFPT. Số lượng giải thưởng cụ thể như sau:

– 01 giải tập thể do Chủ tịch Hoàng Nam Tiến tài trợ: dành cho những chi nhánh hàng xuất sắc, có thành tích vượt trội, đột biến hoặc vượt qua khó khăn trong hoàn cảnh đặc biệt. Mức thưởng do BTC đề xuất.

– 03 giải cá nhân do TGĐ Hoàng Việt Anh, PTGĐ Nguyễn Hoàng Linh và PTGĐ Chu Hùng Thắng tài trợ: dành cho các cá nhân có hoạt động thực sự nổi bật trong hoạt động bán hàng, CSKH, vượt khó, câu chuyện đặc biệt. Mức thưởng do BTC đề xuất.

Bên cạnh báo cáo tổng kết hàng ngày của các chi nhánh, đơn vị, BTC khuyến khích các cá nhân, đơn vị, chi nhánh chủ động gửi thông tin đề cử giải thưởng về cho BTC thông qua các kênh sau:

– Fanpage Foxnews: https://www.facebook.com/Foxnews.fpt.vn/ 

– Workplace Foxnews: https://fpt.workplace.com/groups/1641962902730905/ 

Hãy để Gold được trao tặng cho những người xứng đáng nhất. Mau mau gửi đề cử về cho BTC nhé!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img