Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
spot_img

Ban Điều hành thăm và chúc Tết tại HN10 và HN14

Ngày đầu năm mới, TGĐ Hoàng Việt Anh cùng các đại diện BĐH đã có chuyến thăm và chúc Tết tại Trung tâm Kinh doanh HN10 và HN14 TP. Hà Nội.

Sáng nay 30/1 (Mồng 6 Tết Canh Tý), TGĐ Hoàng Việt Anh cùng PTGĐ Hoàng Trung Kiên, PTGĐ Vũ Thị Mai Hương và Giám đốc Kinh doanh Vùng 1 anh Phạm Trung Hà đã tới thăm và chúc Tết CBNV 2 đơn vị Trung tâm Kinh doanh HN10 và HN14.

Nhân dịp năm mới, tại các đơn vị đến thăm, thay mặt BĐH, TGĐ Hoàng Việt Anh gừi lời chúc mừng năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao tới toàn thể các CBNV 2 chi nhánh HN10 – HN14, và mong muốn trong năm 2020 tới các chi nhánh sẽ cùng toàn FTEL hoàn thành năm 2020 Amazing Expericen, mục tiêu của FPT Telecom đã đặt ra.

Cũng trong dịp này, Giám đốc TTKD HN10 chị Lưu Thị Lê; anh Lại Hoàng Mạnh Giám đốc TTKD HN14 thay mặt CBNV chi nhánh gừi lời cảm ơn tới BĐH nhà Cáo đã dành sự quan tâm đặc biệt tới đơn vị. Anh chị Giám đốc đặt quyết tâm và hứa trong năm 2020 sẽ hoàn thành các chỉ số KPI được giao, và cố gắng đạt được mục tiêu Doanh thu lợi nhuận của năm.

Bên cạnh đó, tăng cường xây dựng tình đoàn kết, gắn bó giữa các CBNV, phát triển Trung tâm gắn với bền vững, thực hiện tốt hơn nữa công tác đối ngoại, các phong trào văn hóa tinh thần của anh chị em.

Xem thêm hình ảnh tại đây.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img