Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
spot_img

Bổ nhiệm anh Lê Văn Bắc giữ vị trí PGĐ Chi nhánh Hòa Bình

Theo quyết định được Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Viễn thông FPT phê duyệt về việc bổ nhiệm cán bộ quản lý thuộc Vùng kinh doanh 3, anh Lê Văn Bắc được bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Chi nhánh Hòa Bình.

Gia nhập vào FPT Telecom từ năm 2011, anh Bắc được biết tới là người có nhiều đóng góp cho hoạt động kinh doanh của công ty và đạt được nhiều thành tích nổi bật.

Từ năm 2015 đến năm 2022, anh Bắc giữ cương vị là Trưởng Văn phòng giao dịch Hoàng Mai kiêm nhiệm Văn phòng Thái Hòa và Văn phòng Quỳnh Lưu tại Nghệ An. Từ đầu năm 2023, anh Bắc chuyển sang làm việc tại Chi nhánh Hòa Bình. Trong quá trình làm việc, anh Bắc đạt được nhiều thành tích ấn tượng như: Giúp Chi nhánh hoàn thành nhiều nhất các chỉ tiêu 1H.2023, dẫn dắt đội nhóm hoàn thành chặng 1 và 2 của chiến dịch 3M,…

Với hơn 12 năm gắn bó và cống hiến tại FPT Telecom, anh Bắc đã xông pha và đóng góp hết mình cho đơn vị. Khi đứng ở cương vị mới, anh bày tỏ niềm vui và sự biết ơn tới Ban Lãnh đạo và những người đồng đội đã luôn sát cánh cùng anh trong nhiều năm qua. Song song với nhiệm vụ mới chính là trách nhiệm lớn lao, với tinh thần máu lửa nhiệt huyết xông pha, anh Bắc quyết tâm cùng anh chị em Chi nhánh hoàn thành tốt nhất các mục tiêu đề ra trong năm 2023.

TM

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img