Thứ Tư, Tháng Năm 15, 2024
spot_img

Anh Bùi Quang Ngọc dẫn đoàn Happy Tour ghé thăm FPT Telecom CN Huế

Chiều 15/8, Happy Tour – Chuyến đi hạnh phúc, vừa dừng chân tại mảnh đất cố đô Huế, tiếp tục lan toả bầu không khí sinh nhật FPT 35 năm đến người F khắp mọi miền, trong và cả ngoài nước.

Chuyến đi hạnh phúc lần này có anh Bùi Quang Ngọc, Phó Chủ tịch HĐQT FPT và anh Võ Đặng Phát, Giám đốc Marketting & Truyền thông FPT đại diện Tập đoàn; lãnh đạo các đơn vị thành viên như CEO FPT Retail Hoàng Trung Kiên, PTGĐ FPT Telecom Chu Hùng Thắng, Giám đốc Nhân sự FPT Software Nguyễn Tuấn Minh… đến thăm các chi nhánh FPT Telecom, FPT Software, FPT Retail đóng quân tại Huế.

Đoàn Happy Tour đã đến với FPT Telecom Huế tại 72 Phạm Văn Đồng, phường Vỹ Dạ, TP Huế. Đông đủ CBNV nhà “Cáo” có mặt từ sớm, chuẩn bị màn vũ điệu sôi động mừng sinh nhật FPT 35 năm vào chào đón đại diện Hội đồng sáng lập FPT đến thăm Chi nhánh.

Anh Bùi Quang Ngọc bày tỏ niềm vui khi FPT đang ngày càng đa dạng trong nét văn hoá, không ngừng mở rộng, phát triển. Tại đây, anh kể câu chuyện về FPT những ngày đầu thành lập, từ những viên gạch đầu tiên đến hợp đồng xuất khẩu phần mềm ở nước ngoài và những mục tiêu tăng trưởng sắp tới. 

Đánh giá cao tinh thần sôi nổi, nhiệt huyết vốn có của FPT Telecom, anh Bùi Quang Ngọc mong muốn Chi nhánh sẽ có riêng cho mình khu văn phòng hiện đại hiện diện trên đất Huế. “Nhìn đội ngũ các bạn Chi nhánh tôi càng có thêm niềm tin FPT sẽ trường tồn và ngày càng phát triển. Chỉ bằng sự nỗ lực phấn đấu, bằng lao động và sáng tạo thì mới có thành công”. Anh Ngọc cũng dành lời khen khi Chi nhánh có những tăng trưởng ấn tượng, gặt hái những thành tích nhất định.

Tại đây, anh Bùi Quang Ngọc, anh Võ Đặng Phát và đại diện lãnh đạo CTTV cũng lần lượt thực hiện nghi thức trao huy hiệu FPT, tạo bầu không khí sôi nổi, gắn kết đến CBNV.

Cùng thể hiện tinh thần máu lửa FPT, anh Bùi Quang Ngọc, anh Võ Đặng Phát và CBNV Chi nhánh Huế đã cùng hô khẩu hiệu “Kiên cường – Đi lên – Top 5”. Giám đốc FPT Telecom Huế Nguyễn Mậu Nhật Khánh lí giải, Chi nhánh luôn lấy khẩu hiệu “Kiên cường – Đi lên” vì mảnh đất Huế thường xuyên phải hứng chịu bão, lũ. “Chỉ có ý chí kiên cường thì người FPT Telecom Huế mới vượt qua những gian khó, tiến lên phía trước”, Giám đốc Chi nhánh Huế cho hay.

Happy Tour tại Huế để lại nhiều ấn tượng đẹp với những câu chuyện mở cõi của FPT từ những ngày đầu thành lập. Chuyến đi hạnh phúc lần này còn thổi bùng không khí sinh nhật FPT 35 năm đến với người F tại Huế. Hành trình tiếp theo của Happy Tour sẽ đến với TP Đà Nẵng, ghé thăm các chi nhánh nhà F và ngôi trường Hope School – ngôi trường đang nuôi dạy những em nhỏ không may mất cha, mẹ trong đại dịch Covid.

Happy Tour là hoạt động nằm trong chương trình Happy Days nhằm chào mừng sinh nhật FPT 35 tuổi, đến các thị trường nước ngoài và các Công ty thành viên (CTTV), chi nhánh trong nước.

Ngoài Happy Tour, các hoạt động khác của Happy Days, gồm triển lãm “Ngày tháng tuyệt vời” (Happy Days), Happy Hour (chơi game online kết hợp offline) và Happy Moment, cũng sẽ được triển khai đồng loạt trong thời gian tới tại tất cả các CTTV. Qua đó lan tỏa hình ảnh FPT “hạnh phúc” trong toàn thể CBNV, truyền cảm hứng cho thế hệ tiếp nối cùng kiến tạo thêm nhiều hạnh phúc mới.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img