Thứ Tư, Tháng Năm 15, 2024
spot_img

Ai là chủ nhân giải “Super plank” giành đồng hồ Garmin của nhà Cáo?

Sau 1 tuần khởi tranh, cuộc thi “Plank đi – Đẩy lùi Cô Vy” đã chính thức đi tới hồi kết, hôm nay – 15/4/2020, BTC đã tiến hành livestream công bố giải thưởng. Trong đó, giải đặc biệt “Super plank” thuộc về người có thành tích plank trong vòng 26 phút!

1090 là tổng số bài dự thi cuộc thi “Plank đi – Đẩy lùi Cô Vy” trong vòng 7 ngày kể từ khi phát động. Trong đó, theo thống kê của BTC có 787 bài được BTC tính hợp lệ, với 509 thành viên nam và 278 thành viên nữ tham gia cuộc thi. Đặc biệt trong ngày cuối cùng diễn ra, hơn 300 bài dự thi đã được đồng loạt đăng tải trên nhóm Phong trào FTEL. Tổng số thời gian plank của toàn bộ người tham gia cuộc thi lên tới 77.938 giây.

Vào 11 giờ ngày 15/4/2020, BTC đã livestream công bố kết quả cuộc thi bao gồm các giải thưởng và quay số 3 giải may mắn. Với thành tích plank 26 phút, anh Từ Chí Hồng đến từ Chi nhánh Đồng Tháp đã đạt giải “Super plank” và giành phần thưởng là 01 chiếc đồng hồ Garmin Forerunner 45. Anh Huỳnh Minh Nhựt – Trung tâm CSKH giành giải nam thành viên có thời gian plank cao nhất với 22 phút 38 giây. Chị Phạm Thị Mỹ Xuân – Chi nhánh SG5 với thời gian plank 8 phút 1 giây là thành viên nữ có thời gian plank tốt nhất. Hai giải cá nhân hạng mục nam và nữ nhận giải thưởng 500.000 đồng/giải.

Với bài dự thi plank trong 26 phút 6 giây, anh Từ Chí Hồng đã nhận giải "Super Plank"

Trong Livestream công bố giải thưởng, BTC đã tiến hành quay số chọn ra 3 thành viên may mắn với giá trị mỗi giải trị giá 300.000 đồng. Các thành viên may mắn đó là: anh Nguyễn Sỹ Hưng – Chi nhánh SG11, chị Lê Thị Ngọc Hân – Chi nhánh Vĩnh Long, anh Trần Tuấn Vũ – Chi nhánh Long An. Các hạng mục khác như 05 thành viên nam và nữ có thành tích cao nhất cuộc thi cũng được BTC công bố trong buổi livestream trưa ngày 15/4.

“Plank đi – Đẩy lùi Cô Vy” là cuộc thi được Phòng Văn hóa và Đoàn thể FTEL tổ chức. Cuộc thi nhằm khích lệ tinh thần thể dục, rèn luyện nâng cao sức khỏe chống dịch Covid-19. Đồng thời, thông qua hình thức “thách đấu” đồng đội tham gia, cuộc thi plank đã lan tỏa tới nhiều người nhà Cáo hơn và còn huy động được đóng góp vào quỹ “Người FPT vì Cộng đồng”.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 7/4 – 13/4 với đối tượng tham gia là toàn bộ CBNV FTEL, FTI, FCAM, PNC, TIN. Trong quá trình diễn ra, nhiều bài dự thi với dáng plank sáng tạo đã được đăng tải, như cõng con cùng plank, đồng đội phối hợp, … Hiện nay, nhà Cáo cũng đang tham gia cuộc thi “Nấu gì hôm nay” để thể hiện tài năng nội trợ, gia tăng tinh thần trong mùa dịch.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img