Podcast ACX số 4 – Văn Hóa Khách Hàng Làm Trọng Tâm

0
463

Để mang đến những trải nghiệm xuất sắc cho Khách hàng nói chung và cho nhân viên nói riêng, một doanh nghiệp cần có tư duy nhất quán với việc đặt Khách hàng của mình vào vị trí trung tâm trong quá trình thực thi các quyết định cũng như các chiến lược được đề ra.

Có thể nói, Khách hàng là số một và nhân viên cũng là phân khúc Khách hàng vô cùng quan trọng. Cùng với đó, chính các cán bộ nhân viên lại là người quyết định Khách hàng có cảm thấy được đối xử như là một “thượng đế” hay không.

Để có thể hiểu rõ hơn về vấn đề này, Foxnews mời bạn cùng lắng nghe podcast Chạm số thứ tư với chủ đề Văn Hóa Khách Hàng Làm Trọng Tâm nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây