Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
spot_img

Black Friday với loạt ưu đãi dành riêng cho nhà Cáo

Nhân dịp “ngày vàng giảm giá” lớn nhất năm, FPT Telecom phối hợp cùng các nhãn hàng uy tín đem đến cho CBNV và người thân mức giảm giá lên đến 50% cùng nhiều voucher hấp dẫn.

Xuất phát từ mong muốn mỗi CBNV và người thân có thêm nhiều sự sự lựa chọn mua sắm với mức giá ưu đãi, FPT Telecom kết hợp với thương hiệu thời trang Format và hãng LG đưa ra các mức ưu đãi, giảm giá đặc quyền và gói quyền lợi dành riêng cho người nhà Cáo. 

“F5” phong cách với voucher đặc biệt từ Format

Format nổi tiếng là thương hiệu thời trang công sở thanh lịch và luôn cập nhật xu hướng. Trong dịp sale nội bộ lần này, thời trang Format tặng Code giảm giá đến 50% cho hóa đơn có giá trị từ 1.000.000đ. Đồng thời, với mỗi hóa đơn mua sắm có giá trị từ 199.000đ sẽ được tặng quần tất trị giá 120.000đ.

Cửa hàng quần áo Format.

Ưu đãi được áp dụng cho CBNV FPT Telecom khu vực Hà Nội. Nhà Cáo hưởng ưu đãi bằng cách đăng ký thông tin cá nhân vào FORM và Format sẽ gửi mã giảm giá theo SĐT đã đăng ký. Ưu đãi sẽ kết thúc vào ngày 31/12/2023.

Nâng cấp ngôi nhà với ưu đãi lên đến 50% từ LG

Các sản phẩm điện tử đến từ gian hàng chính hãng LG với mức giá ưu đãi lên đến 50% được cập nhật chi tiết tại webiste chính thức của LG: www.lg.com/vn.

Khi lướt kênh mua sắm điện tử chính hãng LG, các CBNV nhà Cáo được hưởng quyền lợi trả góp 0% từ 3,6,9 hoặc 12 tháng do LG tài trợ 100% phí, giao hàng và lắp đặt toàn quốc hoàn toàn miễn phí. Không những thế, việc đổi trả hàng  trong vòng 15 ngày đối với mỗi sản phẩm điện tử (theo chính sách của hãng) cũng được áp dụng. 

Đối với mỗi CBNV nhà Cáo, gian hàng chính hãng LG tặng mã Welcome lên đến 300.000vnđ/500.000vnđ cho đơn hàng đầu tiên trong tháng đăng ký.

Đồng thời, gói chăm sóc đặc biệt VIP/Premier cho đối tác cũng được LG giới thiệu đến với mỗi khách hàng nói chung và CBNV nói riêng. Tham khảo thêm tại đây.

Lưu ý: CBNV sử dụng email công ty để đăng ký tại website sau đó mua hàng & thanh toán trực tiếp tại website đến hết ngày 30/11/2023. Người nhà Cáo có thể liên hệ với nhân viên của LG để được tư vấn và hỗ trợ thêm về chương trình ưu đãi qua email: thuan.nguyen@lge.com

Mọi thắc mắc về ưu đãi của các nhãn hàng dành cho CBNV FPT Telecom xin liên hệ đầu mối: Nguyễn Quỳnh Mai (EXM) – Email: MaiNQ5@fpt.com.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img