Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
spot_img

Nhiều khuyến mãi sản phẩm nhà Cáo đồng loạt “đổ bộ” nhân dịp “Thứ Sáu đen tối”

Ngày hội Black Friday đón hàng loạt các dịch vụ của FTEL đồng loạt giảm giá sâu dành cho người dùng, giúp nhiều người dùng có thể tiếp cận được hơn với các sản phẩm chất lượng tới từ nhà Cáo.

Ngày hội Thứ sáu đen tối được xem như một đợt giảm giá khủng của năm, với nhiều thương hiệu và các sản phẩm đình đám trên thế giới cùng mang khuyến mãi tới với Khách hàng của mình. Không đứng ngoài cuộc, FPT Telecom chính thức triển khai chương trình “ĐẠI TIỆC SĂN SALE – ĐỈNH CAO THÁNG 11” với hàng ngàn ưu đãi dành cho Khách hàng khi mua hàng trên trang bán chính thức shop.fpt.vn.

Cụ thể hơn, Khách hàng khi mua hàng qua link liên kết sẽ nhận được ưu đãi giảm sâu tới 150.000đ với khách hàng mua gói Internet riêng biệt hay Combo Internet – FPT Play. Với kho nội dung vô cùng phong phú, tích hợp nhiều các show truyền hình, chương trình thể thao đình đám, FPT Play sẽ là người bạn đồng hành phù hợp với tốc độ internet mạnh mẽ của FPT Telecom.

Không chỉ Internet và FPT Play, Khách hàng mua sản phẩm FPT Camera trong ngày 24/11 cũng sẽ được giảm tối đa 200.000đ trên tổng giá trị hóa đơn. Tích hợp các công nghệ hiện đại như nhận diện chuyển động, thông báo chủ động cũng như thiết kế tinh tế, các sản phẩm Camera của nhà Cáo vẫn luôn là sự lựa chọn hợp lý, đảm bảo an toàn cho lối sống hiện đại của Gia đình Việt. 

Cùng với đó, gói Ultra Fast tối ưu tốc độ mạng khi giải trí Game cũng được giảm tới 49% nếu mua kèm cùng dịch vụ Internet hay Combo Internet – FPT Play. Ultra Fast tối ưu băng thông, đường truyền thông minh cho người dùng chuyên game thông qua công nghệ dữ liệu lớn cùng hệ thống quản trị mạng thông minh sẵn có của FPT Telecom.

Đây là cơ hội lớn để các Salesman nhanh chóng chốt đơn nhằm nâng cao số bán của mình, đặc biệt qua các nền tảng tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing). Các chính sách ưu đãi nêu trên được áp dụng riêng biệt theo từng khu vực và chỉ giới hạn trong ngày 24/11/2023.

SƠN VÕ

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img