Thứ Sáu, Tháng Mười Một 1, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2022] Nguyễn Thị Thuận: “Người kết nối” tinh thần chăm sóc Khách hàng của SG11

Gắn bó với FPT Telecom từ năm 2020, Trưởng Quầy giao dịch, Phòng Dịch vụ Khách hàng –  Trung tâm Sài Gòn 11 (SG11) Nguyễn Thị Thuận luôn là người truyền cảm hứng cho giao dịch viên hoàn thành vượt mong đợi các chỉ tiêu được đề ra.

Là Trưởng quầy Trung tâm SG11, chị Thuận phụ trách điều phối và hỗ trợ xử lý những thắc mắc, khiếu nại trực tiếp tại quầy của Khách hàng, đồng thời tiếp nhận hỗ trợ các ca vụ gấp của các bộ phận IBB, Kỹ thuật, đảm bảo đạt các KPI của từng Giao dịch viên nói riêng và KPI quầy nói chung về tác phong, nghiệp vụ,…

Trưởng quầy SG11 còn đảm nhận công việc Đầu mối chương trình Đại sứ CSKH của Chi nhánh và các công việc khác do TPP phân công.

Chia sẻ về hoạt động CSKH, chị Thuận bày tỏ rằng tất cả nhân viên FTEL nói chung và cá nhân Thuận nói riêng, đều mong muốn có thể phục vụ Khách hàng một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất, đưa ra giải pháp tối ưu nhất để đổi lại sự hài lòng về chất lượng dịch vụ, từ đó tạo nền tảng để Khách hàng gắn bó với công ty, tin tưởng sử dụng thêm sản phẩm dịch vụ mới hoặc giới thiệu bạn bè sử dụng dịch vụ của FTEL.

“Khi Khách hàng liên hệ đến mình tức là Khách hàng đang thực sự cần phục vụ. Vì vậy nhân viên CSKH cần phải lắng nghe thật kỹ càng để biết Khách hàng đang không hài lòng, cần phục vụ ở đâu để có hướng xử lý tốt nhất” – Trưởng quầy SG11 cho biết.

Dưới sự quản lý của chị, năm 2022 các chỉ tiêu quầy đều hoàn thành. Trong đó tỉ lệ TPTC luôn vượt mức 32% yêu cầu; năng suất công việc của tất cả các Giao dịch viên đều đạt mức tối đa suốt 12 tháng, đặc biệt không có nhân viên nào bị đánh giá CSAT1 về thái độ phục vụ tại Quầy giao dịch; SG11 còn là Chi nhánh đạt Top 1 toàn quốc về số lượng Đại sứ cấp FTEL và luôn giữ vững tỉ lệ trên 100% nhân sự tham gia Happy Day.

Trong quá trình làm việc, không ít lần gặp phải những ca vụ khó nhằn nhưng bằng nghiệp vụ và kinh nghiệm của mình, chị Thuận đã giải quyết các vấn đề của Khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, góp phần nâng cao uy tín của FPT Telecom trong lòng Khách hàng.

Nhờ sự tận tâm và phong thái làm việc chuyên nghiệp, chị luôn được BGĐ CN đánh giá cao và được đội ngũ nhân viên Quầy giao dịch yêu quý. Không những thế, chị Nguyễn Thị Thuận còn 4 lần đạt Đại sứ cấp Chi nhánh, 1 lần đạt Đại sứ cấp FTEL và 2 lần nhận vinh danh Người Tiếp Lửa xuất sắc nhất tháng phạm vi toàn quốc.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img