Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2022] Vũ Văn Thái: Chàng trưởng phòng thích chinh phục thử thách

Năm 2022 đã đặt ra thử thách rất lớn với đội ngũ bán hàng chi nhánh Hải Phòng, đặc biệt là cho anh Vũ Văn Thái – Trưởng phòng QL Bán hàng CN Hải Phòng trong việc tăng năng suất lao động, tăng lương cho anh em nhân viên kinh doanh cũng như đào tạo đội ngũ nhân sự nòng cốt trong năm 2022. 

Là một người ưa thích những thử thách, anh Vũ Văn Thái cho rằng đây chính là cơ hội để anh được khẳng định bản thân cũng như khẳng định khả năng ‘chèo lái” cho đội ngũ của chính mình. 

Bài toán được đặt ra là câu chuyện NSLĐ trung bình cần rơi vào khoảng 50 HĐ, trong khi số lượng nhân viên có thâm niên cũng như đội ngũ nhân viên chính thức chỉ có 7 người. Để giải quyết được vấn đề này, anh đã lập 1 kế hoạch chi tiết với mục đích đẩy năng suất lao động trung bình của sale cũng như đặt mục tiêu số lượng nhân viên chính thức cần phải gấp đôi so với đầu năm. Cụ thể, anh Thái đã vạch ra mục tiêu quy hoạch rõ ràng cho từng nhóm nhân sự, từ đó thúc đẩy tinh thần “chiến đấu” và đạt được kết quả tăng trưởng so với năm 2021 một cách “ngoài mong đợi”. 

Anh Thái luôn quan niệm rằng một khi đã làm việc thì phải có kết quả, không có kết quả không về nhà. Đối với anh, dù là KPI hay OKR thì cũng là mục tiêu của cả năm chứ không phải tháng hay quý, vậy nên bản thân phải luôn cố gắng làm hết sức có thể mỗi ngày.  

Được biết, anh Thái còn là người vô cùng quy củ với lịch làm việc của bản thân. Mỗi buổi sáng việc đầu tiên anh làm là review lại các kết quả công việc của ngày hôm trước, sau đó tiến hành họp đầu giờ, review các hoạt động nhân sự đang triển khai, trao đổi hỗ trợ các nhân sự có kết quả thấp, thực hiện các kênh công tác tuyển dụng cũng như đào tạo nhân sự mới. Anh sẽ luôn cố gắng tối ưu thời gian làm việc trong ngày, không để thời gian trống. 

Bước đến năm 2023 đầy hứa hẹn, anh Thái đặt mục tiêu là nắm bắt tất cả các cơ hội thăng tiến khả thi, và để làm được điều ấy, anh cho rằng bản thân cần phải tìm hiểu để nâng cao các kiến thức sâu rộng về quy trình, nghiệp vụ của các bộ phận khác để phát triển cho công việc sau này. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img