Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2022] Vũ Thị Thơm: “Hãy làm những việc bình thường bằng lòng say mê phi thường”

Đó là những dòng chia sẻ mà chị Võ Thị Thơm – Trưởng phòng QL Dịch vụ Khách hàng VPGD HN14 đã nhấn mạnh. Đối với chị, không chỉ kiên trì theo đuổi con đường mình đi là đủ, mà việc có thể cùng bám sát mục tiêu, chia sẻ định hướng cùng động đội mới dẫn đến thành công. 

Và cũng chính nhờ vào quyết tâm ấy, chị Thơm và đồng đội đã xuất sắc vượt qua được những thách thức lớn trong năm 2022 vừa qua. Đối với anh, đó là một khoảng thời gian phải chịu nhiều áp lực và khó khăn, song cũng là những ký ức khó quên nhất. 

Trong năm 2022, nhân sự tại VPGD luôn trong tình trạng “biến động” do rất nhiều tác động bên ngoài như có cán bộ lâu năm phải nghỉ sinh, một vài trường hợp quyết định nghỉ việc,… Khó khăn như chồng chất khó khăn khi chị Thơm phải đối mặt với tình trạng thiếu hụt nhân sự trong một thời gian dài, địa bản tuyển dụng khó trong khi khối lượng công việc rất lớn, KPI đã được đặt ra càng trở nên thách thức, vậy nên việc giữ vững tinh thần của anh em để đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ công việc là vô cùng quan trọng. 

Đứng trước tình thế ấy, chị Thơm đã cùng trao đổi, chia sẻ các khó khăn với anh em trong phòng để động viên các bạn cùng nhau hỗ trợ, mỗi người làm việc bằng hai. Và cũng thật may mắn khi các anh chị em đồng nghiệp đều rất đồng lòng, mỗi cá nhân trong phòng luôn tích cực nhận khối lượng việc nhiều hơn để cùng đạt được mục tiêu chung của phòng, của chi nhánh, từ đó, kết quả các chỉ số luôn dẫn đầu trong vùng. 

Chị Thơm luôn quan niệm rằng, nếu bạn nghĩ mình không làm được việc gì đó thì bạn sẽ không thể làm được, nên chị luôn giữ quan điểm “tôi nghĩ mình có thể làm được” và cũng luôn chia sẻ với các bạn nhân viên trong phòng như vậy. Hàng ngày chị luôn bám sát mục tiêu, chia sẻ định hướng cho từng cá nhân trong phòng nhìn vào mục tiêu chung ngắn hạn và dài hạn. Chính nhờ việc tạo cho nhân sự làm việc có tính kỷ luật cao, quy tắc làm ra làm chơi ra chơi nên đội ngũ phòng luôn nằm trong TOP tập thể hoàn thành tốt KPI liên tục trong các năm, ngoài ra phòng DVKH cũng luôn dẫn đầu về tham gia các hoạt động phong trào trong chi nhánh. 

Với mục tiêu mới cho năm 2023, chị Hướng đến việc đưa phòng DVKH  mình quản lý luôn dẫn đầu về mọi chỉ số, đồng thời học tập nhiều hơn để phát triển bản thân. Chị tin rằng nếu có thể cùng đồng đội sắp xếp được thời gian một cách cân đối thì mọi công việc đều có thể đạt được kết quả mình mong muốn.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img