Tháng 7 năm 2022, chị Trang được chuyển sang phụ trách khu vực mới với địa bàn và quy mô nhân sự lớn hơn. Phải bắt đầu mọi thứ với quãng đường mới, môi trường mới, con người mới và cách làm mới, chị không khỏi hồi hộp…
Nhận nhiệm vụ mới, chị Lê Thị Phương Trang bắt đầu tìm hiểu về tính cách, sở thích, thói quen và cách thức làm việc của từng nhân sự phòng Dịch vụ Khách hàng. Theo chị, “muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau”, việc tất cả nhân sự cùng chia sẻ mọi khó khăn trong công việc, cũng như hiểu về mỗi người sẽ là cách giúp tập thể ngày càng vững mạnh.
Ngoài việc tìm hiểu sở thích và suy nghĩ của nhân sự, chị chủ động kèm cặp, đào tạo và hướng dẫn nghiệp vụ cho các thành viên chưa vững. Có như vậy, tất cả mới cùng nhau tiến về đích, hoàn thành mục tiêu của toàn phòng mà không gặp quá nhiều khó khăn và thử thách.
Nhắc về chị Trang, nhiều đồng nghiệp miêu tả qua các từ “trách nhiệm”, “nghiêm túc” và “công bằng”. Trong công việc, chị luôn trách nhiệm với mọi mục tiêu được Ban Giám đốc Trung tâm giao phó và thực hiện chúng bằng cách nghiêm túc nhất. Với công tác quản trị và điều hành nhân sự, chị giữ tinh thần công bằng, không thiên vị.
“Tôi muốn dành nhiều thời gian nâng cao kỹ năng điều hành và quản trị. Đồng thời nâng cao nghiệp vụ chuyên môn để đào tạo và hướng dẫn cho nhân viên cấp dưới trở thành cán bộ quản lý kế cận”, chị Trang chia sẻ.
Năm 2022, với sự dẫn dắt của vị Trưởng phòng tài ba, phòng Dịch vụ Khách hàng Trung tâm SG16 đã hoàn thành kế hoạch rời mạng với tỷ lệ ấn tượng. Chị Trang cũng góp công lớn trong việc thúc đẩy tỷ lệ thu hồi công nợ của Trung tâm SG16 tăng trưởng hơn 0,3%. Chị cũng giúp tỷ lệ thu hồi công nợ đạt hơn 99% tại Trung tâm SG15. Bên cạnh đó, chị góp sức xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý thân cận cho Vùng 5.
Với 18 năm gắn bó với FPT Telecom, chị cho rằng tình yêu với nơi đây sẽ không bao giờ vơi cạn. Chị yêu việc mỗi ngày được gặp đồng nghiệp thân thiết và thưởng thức 2 ly trà sữa buổi chiều cùng họ. Trong tuần, chị dành hầu hết thời gian cho công việc, cuối tuần sẽ chăm chút cho gia đình, đưa các con đi chơi để “giải stress”.
Trong năm 2023, cô gái “vàng” của Trung tâm SG16 đưa ra mục tiêu đặt trải nghiệm và sự hài lòng của Khách hàng lên hàng đầu thông qua việc chăm sóc Khách hàng và thay đổi tư duy chăm sóc Khách hàng đi vào thực tế, giải quyết kịp thời các vấn đề của Khách hàng.