Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2022] Trương Nguyễn Minh Hùng: Người truyền lửa tận tâm

Gia nhập FPT Telecom từ năm 2013, anh Trương Nguyễn Minh Hùng – Trưởng VPGD Hữu Lũng Chi nhánh Lạng Sơn thực sự khiến nhiều đồng nghiệp nể phục bởi sự nhiệt huyết và khả năng gắn kết cũng như sự linh hoạt của anh trong công việc. 

Trong hoạt động kinh doanh năm 2022, anh xuất sắc hoàn thành mọi chỉ tiêu được giao, đóng góp rất lớn vào tăng trưởng PTTB cho LSN trong 2 năm qua, thành công chiếm 2/3 số NET internet của chi nhánh, không chỉ có thế, những năng lượng và nỗ lực anh mang đến, đã giúp thúc đẩy vực dậy và xây dựng văn phòng GD Hữu Lũng phát triển bền vững, ổn định. 

Năm 2022, khi nhận được bài toán về các chỉ tiêu của BGĐ đưa ra cho văn phòng GD Hữu Lũng, anh nhận thấy đây là một thử thách khá nan giải khi tình trạng thiếu hụt nhân sự đang có ảnh hưởng nghiêm trọng trong việc thực hiện bán hàng. Đối diện với tình cảnh nan giải ấy, anh Hùng không khỏi đau đầu khi phải đi tìm lời giải cho vấn đề đang hiện hữu này. Và may mắn thay, mọi nỗ lực của anh đều đã được đền đáp. 

Không chỉ cố gắng động viên, thúc đẩy tinh thần chiến đấu của từng anh em, anh cũng phải đưa ra những phương án để duy trì được nguồn lực ổn định, tiến hành tuyển dụng liên tục để kịp thời back-up cho các bộ phận còn thiếu nhân sự. Đến cuối cùng, anh đã thành công khi đưa VPGD Hữu Lũng đạt Top 1 số bán của chi nhánh Lạng Sơn. Anh cho rằng để đạt được kết quả này, điều kiện tiên quyết đó chính là sự tự tin dám bước ra khỏi “vùng an toàn” và luôn trong trạng thái sẵn sàng để tiếp xúc, hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi. 

Nhiều lúc, anh Hùng tâm sự rằng bản thân cũng có chút “tủi thân” khi tính chất công việc khiến anh phải làm việc xa gia đình thường xuyên, song đó lại chính là động lực để anh nỗ lực và cố gắng. Với anh, gia đình chính là nguồn động lực và chỗ dựa tinh thần vững chắc nhất. Anh không khỏi biết ơn khi luôn nhận được những lời động viên và ủng hộ công việc của bản thân. Chính vì vậy, mỗi khi có thời gian rảnh, anh đều sẽ toàn tâm toàn ý để ở bên vợ và con của mình. 

Trước sự ủng hộ của gia đình, tin tưởng của lãnh đạo và đồng đội, anh Hùng đặt mục tiêu đạt 100% các chỉ tiêu được đề ra trong năm 2023. Anh cũng hy vọng rằng bên cạnh công việc, anh sẽ có thể sắp xếp và phân bổ thời gian hợp lý hơn để có thể gắn bó cùng gia đình nhiều hơn nữa.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img