Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

9x chinh phục Top 100 FPT sau gần 1 năm gia nhập nhà Cáo

Chỉ tròn 8 tháng gia nhập FPT Telecom, nhưng với bản lĩnh và sự cố gắng trong công việc, anh Mai Hữu Tài (Truyền hình FPT – PayTV) cùng nhóm API của mình đã đóng góp không nhỏ vào việc hoàn thành ra mắt đúng thời hạn của app Foxy. Thành quả này đã trở giúp anh trở thành người trẻ tuổi nhất lọt Top 100 FPT năm 2019.

Đầu tháng 4/2019, anh Mai Hữu Tài chính thức gia nhập nhà Cáo sau 2 giờ đồng hồ nhận phỏng vấn kéo dài. Cứ thế, anh thanh niên đã tìm được cho mình công việc hợp ý như bao người. Lại không ngờ được, đây chính là cột mốc mới đánh dấu cho thành tựu lớn trong sự nghiệp của anh. 

“Cho tới lúc hiểu hơn về FPT Telecom, nhìn thấy những cái tên xuất sắc với những đóng góp to lớn của họ trong hành trình xây dựng và phát triển công ty, tôi đã đặt mục tiêu biến bản thân trở thành một trong những người như các anh chị. Vì vậy, mỗi ngày tôi đều vô cùng cố gắng làm việc và trau dồi kiến thức. Chờ đến lúc. thành công có thể ghé đến và gõ cửa nhà mình.” anh Tài chia sẻ. 

Trở thành nhân viên vận hành và phát triển team API trong phòng Kỹ thuật hệ thống PayTV, anh đảm nhận công việc đưa giải pháp, trao đổi với các phòng ban và phân công việc cho các thành viên trong team. Không lâu sau đó, anh cùng đồng đội chính thức “gặp” và tham gia dự án Foxy. 

Khi hệ thống AIP Foxy đã hoàn thành ở việc “code”. Do vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm, thời gian đầu hệ thống không đạt hiệu năng của cấp trên, sếp phải bay trực tiếp từ Hà Nội vào cùng mọi người tìm hiểu và khắc phục nguyên nhân. Chính điều đó đã đã nhắc nhở bản thân anh phải cố gắng thêm nữa để khiến bản thân trở nên giỏi giang và bản lĩnh hơn. 

Để rồi, ngày app Foxy ra mắt, anh đã vô cùng xúc động và tự hào vì sự đóng góp hữu ích của bản thân và những cộng sự của mình “Team API đều là những con người mới ra trường nhưng lại đảm nhiệm công việc khó nhằn, gầy dựng một hệ thống API phát triển theo hướng mới cùng các công nghệ mới từ con số 0. Dù vậy, hướng đến mục đích chung, tất cả đều cố gắng không ngân nghỉ để sản phẩm ra mắt có thể tạo trải nghiệm mới và hài lòng khách hàng. ” 

Foxy ra mắt cộng đồng đúng thời hạn, cũng trong năm, anh được xét thưởng nhân viên xuất sắc trong TOP 100 của FPT.  Anh cho rằng, đây là một cột mốc quan trọng để giúp anh có thêm động lực chạm đến các giới hạn và mục tiêu mới. “Đây là thành tích vinh danh đầu tiên, có ý nghĩa rất lớn đối với tôi, là một trong những mục tiêu mà tôi hướng đến và cuối cùng, tôi đã được nó. Dù rất bất ngờ vì thành quả đến sớm, nhưng vui vẻ đón nhận và xem đây là động lực để  ”

Đạt được thành công ngay khi còn rất trẻ, anh cho biết, yếu tố giúp bản thân trở nên tự tin chính là việc dám đương đầu với thử thách mới, tinh thần trách nhiệm cao. Đồng thời, tiếp thu ý kiến và tranh luận lúc cần. Với những gì đã hoàn thiện trong năm 2019, anh vẫn luôn kỳ vọng những dự án mà mình tham gia sẽ càng phát triển và ngày càng được mọi người biết đến. Đồng thời, trong năm 2020, anh cũng sẽ tiếp tục cải thiện chất lượng dịch vụ và tối ưu hệ thống cao, có khả năng chịu tải lớn và giảm thời gian down time cho hệ thống. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img