Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024
spot_img

“99,5% ý tưởng gửi về đều được phản hồi trên Xe Cải Tiến”

Đó là lời chia sẻ của đại diện Ban dự án Xe Cải Tiến với những hiệu quả tích cực đã nhận được từ chính những ý tưởng được chính các CBNV gửi về nhằm cải thiện chất lượng và quy trình tại FPT Telecom.

Theo thống kê của Ban dự án, từ đầu năm đến nay, tính đến cuối tháng 9/2018, đã có tổng số 382 Ticket được CBNV FTEL gửi về với những đóng góp tích cực nhằm góp phần cải thiện những quy trình hiện tại trong công việc và tăng cường chất lượng dịch vụ với khách hàng. 

"Sau khi trở lại với tên gọi mới, iDo – Xe Cải Tiến đã nhận về liên tục những đóng góp của chính các CBNV. Hơn nữa, việc được trực tiếp gửi cải tiến cũng góp phần giúp nhân viên được lãnh đạo phân tích vấn đề và giải đáp triệt để những vướng mắc về những vấn đề đang đề cập. Từ đó, FTEL ngày càng được cải thiện hơn về chất lượng trong công việc và chất lượng dịch vụ", vị đại diện đánh giá. 

Từng ý tưởng đã được xem xét về độ khả thi và phù hợp với từng đơn vị trực tiếp thực hiện với số liệu cụ thể như sau: 2 Cancel Ticket, 40 Close Ticket, 31 Confirm Ticket, 24 Open ticket, 19 Pending Ticket và 266 Thank Ticket. Trong đó, #OpenTicket sẽ dành cho các ticket hợp lệ được xem xét, #CancelTicket là ticket không khả thi và không thể triển khai hoặc đã có, #ThankTicket là ticket được ghi nhận nhưng có thể xem xét sau do đã triển khai hoặc chưa phù hợp để thực hiện thời điểm này; đặc biệt, những ý tưởng nhận được #OkTicket đồng nghĩa với việc được đánh giá tốt và có tính khả thi, sẽ thực hiện, chủ nhân của #Okticket được thưởng 100,000 đồng/Ticket; #CloseTicket sẽ tương ứng với các ticket được chấp nhận và đã hoàn thành.

Trong số các Vùng, Vùng 5 tiếp tục dẫn đầu số lượng ý tưởng đóng góp, theo sau là Vùng 1 và Vùng 7. Cùng với đó, top đơn vị đang có lượng ý tưởng gửi về tích cực nhất là khối Kinh doanh (IBB), nối tiếp là Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CS) và Ban Chất lượng (FTQ).

Với tên gọi mới IDO – Xe Cải tiến, chiến dịch được phát động với hai chủ đề chính: Cải tiến các sản phẩm dịch vụ, tiện ích, mang đến những trải nghiệm thông minh – "SMART" nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất và Cải tiến trong công việc hằng ngày của CBNV FTEL nhằm tăng năng suất lao động. Theo đó, toàn thể cán bộ nhân viên FPT có thể tham gia đóng góp ý kiến, đề xuất của mình trong nhóm “Xe cải tiến” bằng cách đăng nhập Workplace bằng tài khoản email cá nhân và đăng tải các ý tưởng bằng cách post trực tiếp trêp group Xe Cải Tiến.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img