Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
spot_img

9 địa điểm du lịch không thể bỏ qua cho kỳ nghỉ mát 2018

Tháng 6 rộn ràng và sôi động là mùa của những kỳ nghỉ mát của CBNV nhà FTEL, mùa vui chơi tập thể, đội nhóm. Vậy các đơn vị nhà Cáo đã lựa chọn địa điểm Teambuilding phù hợp cho chưa? Đừng đắn đo suy nghĩ. Sau đây sẽ là những địa điểm hấp dẫn mà người nhà Cáo không thể bỏ qua.

1. Động Thiên Đường- Quảng Bình

Động Thiên Đường thuộc xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Đây là một trong những động khô dài nhất châu Á. Cửa động chỉ vừa đủ một người đi qua, nhưng bên trong có nơi mở rộng hơn 150m, trần cao gần 80m.

Không khí mát lạnh ở mức 20 độ C bao trùm những khối nhũ đá, măng đá muôn hình vạn trạng. Hệ thống cầu thang gỗ và ánh sáng trắng soi đường sẽ dẫn bạn đến những địa điểm nổi tiếng như Cổ Tháp, cung Quần Tiên Hội Tụ, tháp Liên Hoa, Kỳ Hươu, Voi Ma Mút… Vẻ đẹp tráng lệ của những tuyệt tác thiên nhiên thực sự cho bạn cảm giác đặt chân đến chốn thiên đường huyền ảo. Du khách tới đây còn được chiêm ngưỡng các địa điểm du lịch khác của Quảng Bình nữa như động Phong Nha- Kẻ Bàng,… và thưởng thức cả những món ăn giản dị đậm chất miền Trung.

2. Khu dã ngoại Trung Lương- Cát Tiến, Bình Định

Nếu bạn thích một nơi vừa có “núi đồi lồng lộng chiều sương nhớ ai” vừa có “biển một bên và em một bên”, vừa được thưởng thức đồ ăn ngon tại một nhà hàng đậm phong cách châu Âu với giá cả Việt Nam thì khu dã ngoại trung Lương- Cát Tiến là một lựa chọn dành cho bạn. Ở đây, có đầy đủ các dịch vụ để du khách dừng chân, thưởng thức thiên nhiên và những món ăn đậm chất biển.

3.      Đảo Bình Ba- Nha Trang

Đảo Bình Ba cách đất liền khoảng 20km là hòn đảo thuộc Vịnh Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa được xem là nơi đón bình minh sớm nhất ở Việt Nam. Bình Ba là hòn đảo hoang sơ chưa được phép khai thác du lịch, đa phần là do người dân làm du lịch tự phát. Trong những năm gần đây đảo Bình Ba trở thành điểm du lịch hấp dẫn của nhiều du khách có nhu cầu nghỉ dưỡng yên tĩnh, tránh xa sự xô bồ, sầm uất. Tại Bình Ba, bạn có thể chơi team building tại bãi Nồm, đây là khu vực du khách tập trung đông nhất, và cũng là thuận lợi nhất cho bạn tổ chức team building. Ngoài ra, hải sản vô cùng rẻ và tươi ngon, rất thích hợp cho những thực khách yêu thích hải sản.

4. Vườn Xoài- Đồng Nai

Nếu bạn đã có kinh nghiệm tổ chức Team building, hẳn sẽ hiểu một không gian rộng lớn với các khoảng đất trống, thảm cỏ xanh sẽ lý tưởng đến dường nào. Rồi nhé, tha hồ cắm cọc, dựng lều và yên tâm là Vườn Xoài đủ cho bạn cắm mấy chục chiếc lều mà vẫn còn vô tư chỗ để vui chơi, tổ chức trò chơi lớn,…

Bạn đang suy nghĩ về cảnh đẹp ở đây? Yên tâm nhé, bạn chỉ cần thỏa sức pose dáng, mọi thứ cứ để “Vườn Xoài” lo! Ở đây, bạn hoàn toàn mở các buổi tiệc như BBQ,… nữa đấy.

 Với một không gian yên bình đến lạ, bạn sẽ cảm tưởng như đang lạc trong một miền quê có đầy cây cỏ, chim muông, hẳn sẽ là lựa chọn thú vị cho những đơn vị yêu thích điều đó sau những tháng ngày vất vả tại đơn vị phải không nào?

5. LU Glamping – điểm cắm trại mới toanh siêu dễ thương trên bãi biển Kê Gà

Với những đơn vị không muốn đi xa thì Lu Glamping là một địa điểm thú vị không kém. Với nắng, gió, biển và khu nghỉ dưỡng đúng chất “summer”, Lu Glamping với vẻ đẹp sơ khai, cộng thêm sự dễ thương của cảnh vật thì đây là địa điểm nhất định sẽ làm du khách say lòng.

Bạn có thể lựa chọn các hình thức nghỉ dưỡng khác nhau như thuê phòng với giá cả phù hợp, và hình thức cắm trại sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo khi tới đây.

6. Quần đảo Nam Du – Kiên Giang

Sẽ là một địa điểm hấp dẫn cho những ai muốn có trải nghiệm thú vị tại nơi bốn bên đều là biển phải không nào? Đảo lớn nhất ở quần đảo Nam Du là hòn Lớn, nay thuộc xã An Sơn. Tại đây các bạn có thể tham quan nhiều thắng cảnh nổi tiếng như bãi Chệt, bãi Cỏ, bãi Ngự, bãi Giếng…, hay leo núi tham quan ngọn hải đăng, con “mắt biển” canh giữ cho vùng trời Tây Nam. Từ độ cao 309m, phóng tầm mắt nhìn toàn cảnh sẽ thấy quần đảo giống như một tuyệt tác của thiên nhiên, đẹp nhất là lúc bình minh hoặc ráng chiều.

Đến với Nam Du, du khách còn có dịp thưởng thức nhiều món ngon vật lạ, mỗi món ăn đều có những hương vị đặc trưng vùng biển đảo, nhất là sò, ốc, mực. Du khách có thể tự ra bãi biển chọn mua rồi nhờ các quán ăn chế biến theo sở thích của mình. Sau mỗi chuyến đi trở về vẫn còn vương mãi cái dư vị ngọt ngào của Nam Du. Tại đây, có homestay phục vụ du khách với giá cả hợp lý. 

7. Núi Bà Đen – Tây Ninh

Cắm trại ở biển khá quen thuộc, và cắm trại ở núi cũng không kém phần thú vị đâu nhé! Đó cũng sẽ là một ý tưởng hay đối với những đơn vị thích trải nghiệm cảm giác “Phượt”.

Có thể nói khám phá trên núi Bà Đen được ví như cắm trại săn mây trên đỉnh. Cắm trại tại đỉnh núi, bạn sẽ được lắng nghe những thanh âm của tự nhiên, và mọi thứ hùng vĩ nhất sẽ trong tầm mắt của bạn. Có thể bạn sẽ ngại ngùng vì tâm lý lo lắng mình không vượt qua những thử thách là các bậc thang để leo tới đỉnh núi, nhưng hãy thách thức bản thân mình đi nào? Hoặc bạn có thể lựa chọn lên núi bằng cáp treo lâu đời nhất Việt Nam. Đầy thú vị đấy! Tới đây bạn sẽ thăm quan chùa Bà Đen, là một trong những nơi nổi tiếng của Tây Ninh, gắn liền với điểm đến núi Bà Đen huyền thoại, chùa Bà Đen được đông đảo du khách ghé đến thăm viếng và cầu nguyện bởi ý nghĩa tâm linh. 

8. Hòn Đỏ- Ninh Thuận

Với địa điểm du lịch này, bạn sẽ được thưởng ngoạn cảnh đẹp, đi bộ trên con đường với những hàng dương dài tít tắp nhìn ngắm những rặng san hô dài hàng km với những hòn đảo nhỏ nhấp nhô trong làn nước biển trong xanh. Khung cảnh hoang sơ nơi đây sẽ làm bạn ngạc nhiên và phải làm quen với địa hình rất khác lạ do những dải san hồ nhọn nhoắt nhô lên hỏi cát trắng.

Một trong những thú vui tiêu khiển không thể thiếu khi tới hòn Đỏ là câu cá, đây là thú vui hấp dẫn không chỉ người dân địa phương mà còn cả khách du lịch. Bạn có thể dựng lều trong khu rừng dương, và nấu nướng tại đó cho gần nguồn củi. Và mua hải sản tại chợ trong thôn hoặc mua từ người dân địa phương đánh bắt tại chỗ.

9. Làng du lịch Mỹ Khánh- Cần Thơ

Du khách đến đây không chỉ được tận hưởng một không gian làng quê Nam Bộ yên bình, tham gia các chương trình tour đa dạng từ Mỹ Khánh đến các điểm tham quan khác của Cần Thơ, mà còn có thể vui chơi giải trí với nhiều dịch vụ câu cá, thử bơi thuyền trên ao hồ, tham gia các trò chơi dân gian,..Khách còn có thể tham quan nhà cổ Nam Bộ ở đây đã hơn 100 năm tuổi, biết thêm nhiều nét đặc trưng thú vị về văn hóa và nếp sống ,cũng như kiến trúc của người Nam Bộ xưa.

Hy vọng những địa điểm du lịch trên đây sẽ giúp các đơn vị nhà Cáo có lựa chọn phù hợp cho kỳ nghỉ mát đầy thú vị sắp tới.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img