Thứ Ba, Tháng Năm 7, 2024
spot_img

5 điều hay ho có thể làm với ứng dụng FPT Camera giúp đảm bảo an ninh an toàn cho ngôi nhà của bạn

Sự tiện lợi, tính năng thông minh của các thiết bị camera an ninh đang là lựa chọn tối ưu và hỗ trợ người dùng  quản lý, giám sát mọi thứ ngay trên điện thoại di động của mình.

Tiện ích của tính năng xem qua điện thoại di động không chỉ giới hạn ở việc truy cập và xem hình ảnh hoặc video từ camera an ninh một cách linh hoạt, mà còn mang đến nhiều tiện ích khác. Ứng dụng FPT Camera mang đến vô vàn những tính năng hữu ích nhằm đơn giản hoá việc theo dõi, giám sát và bảo vệ ngôi nhà của người dùng. Cùng khám phá 05 thao tác “hay ho” có thể thực hiện trên ứng dụng FPT Camera chỉ với một thiết bị thông minh có kết nối mạng.

Điều chỉnh góc quay camera 

Ứng dụng FPT Camera cung cấp khả năng điều chỉnh góc quay của camera trực tiếp ngay trên điện thoại. Góc quay đa dụng kết hợp với chất lượng hình ảnh Full HD của các dòng FPT Camera là chìa khóa giúp người dùng linh hoạt thay đổi hướng quan sát, đảm bảo không bỏ lỡ bất kỳ ngóc ngách nào trong khu vực cần theo dõi, quan sát.

Xem lại hình ảnh, video

Tính năng theo dõi qua điện thoại di động của FPT Camera cung cấp hình ảnh hoặc video trực tiếp từ camera. Điều này giúp người dùng dễ dàng chia sẻ thông tin về tình trạng giám sát và bảo vệ an ninh với những người khác. Tính năng này được thiết kế để tương thích với nhiều nền tảng di động khác nhau như iOS và Android, cho phép người dùng truy cập và kiểm soát camera an ninh từ bất kỳ thiết bị di động nào mà họ sở hữu.

Với các gói Cloud khác nhau, khách hàng có thể xem lại những thước phim được ghi hình trong vòng 30 ngày, đảm bảo mọi nhu cầu về mặt an ninh cho cả các gia đình lẫn doanh nghiệp.

Chia sẻ quyền truy cập cho nhiều người cùng theo dõi

Sự tiện dụng trong khâu quản lý, vận hành hệ thống camera an ninh là một điểm cộng lớn của FPT Camera mà người dùng có thể trải nghiệm ngay trên điện thoại di động. Với khả năng chia sẻ quyền truy cập, người dùng có thể mời gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp cùng theo dõi hình ảnh từ camera tại ứng dụng camera giám sát. Điều này tạo ra một môi trường quản lý an ninh chung, nâng cao tính linh hoạt và tiện ích của ứng dụng, khi cảnh báo thông minh được gửi về cho tất cả những người trong danh sách quản lý.

Cảnh báo khoanh vùng chuyển động

Nhờ tích hợp trí thông minh nhân tạo AI, FPT Camera có thể xác định được chuyển động của người và vật, đồng thời cho phép người dùng khoanh vùng cụ thể trong khung cảnh mà họ muốn theo dõi chuyển động. 

Khi có chuyển động xảy ra trong vùng đã xác định, FPT Camera sẽ tự động phát hiện và gửi thông báo đến thiết bị di động của người dùng theo thời gian thực, tạo sự chủ động trong mọi tình huống bất ngờ.

Đàm thoại 2 chiều trực tiếp

Với những gia đình có ông bà lớn tuổi hay các con nhỏ, việc có thể nói chuyện, trao đổi trực tiếp thông qua camera là một điểm cộng vô cùng lớn. Tính năng đàm thoại 2 chiều của FPT Camera cho phép người dùng trò chuyện trực tiếp với nhau qua app kết nối camera. Điều này không chỉ tăng cường khả năng giao tiếp, liên lạc mà còn là một công cụ hiệu quả trong việc đảm bảo an ninh, đảm bảo sự an tâm cho người dùng tại bất kỳ nơi đâu. 

Ứng dụng FPT Camera không chỉ là công cụ hiệu quả trong việc giám sát trên điện thoại mà còn là đối tác đáng tin cậy, giúp người dùng duy trì và nâng cao an ninh cho ngôi nhà của mình. 

Theo fpt.vn

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img