Thứ Ba, Tháng Năm 7, 2024
spot_img

403 website vi phạm pháp luật mà người FTEL nên tránh truy cập

Bộ Công Thương đề nghị người kinh doanh dịch vụ quảng cáo, người phát hành quảng cáo, người quảng cáo không phát hành sản phẩm quảng cáo trên các trang vi phạm pháp luật này.

Theo quy định tại Luật Quảng cáo, Bộ Thông tin và Truyền thông có trách nhiệm công bố danh sách các trang thông tin điện tử vi phạm pháp luật để người kinh doanh dịch vụ quảng cáo, người phát hành quảng cáo, người quảng cáo lưu ý không phát hành sản phẩm quảng cáo trên các trang thông tin điện tử này.

Thực hiện quy định trên, Bộ Thông tin và Truyền thông vừa công bố danh sách các trang thông tin điện tử vi phạm pháp luật (cung cấp nội dung quảng cáo cá độ, cung cấp trò chơi điện tử trái phép có tính chất cờ bạc, đổi thưởng …) của năm 2023.

Bộ Công Thương đề nghị người kinh doanh dịch vụ quảng cáo, người phát hành quảng cáo, người quảng cáo không phát hành sản phẩcm quảng cáo trên các trang thông tin điện tử này.

Danh sách cụ thể tại đây.

Việc truy cập các website được cảnh báo, người FTEL có nguy cơ tải về các mã độc hoặc phần mềm gián điệp. Mã độc sau đó có thể thu thập dữ liệu như tên đăng nhập và mật khẩu các dịch vụ trực tuyến, số thẻ tín dụng và các thông tin nhạy cảm khác của bản thân. Từ đó có thể chịu thiệt hại về tải sản cá nhân, thậm chí có thể vướng vào các nội dung pháp lý.

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img