Thứ Tư, Tháng Năm 8, 2024
spot_img

Vùng 5 tăng 10% nguồn lực ‘dập tồn’, quân số Vùng 7 gặp ảnh hưởng do dịch bệnh

Đội TIN gia nhập góp phần tăng 10% NSLĐ TKBT cho Vùng 5, phía PNC HO vẫn đang nỗ lực điều động nhân sự về Vùng 7 do ảnh hưởng trực tiếp từ dịch Covid-19 đối với KTV PNC tại Long An là tình hình xử lý tồn hiện tại của miền Nam trong 2 ngày 8 – 9/11.

1 ngày sau khi TIN cử 80 nhân sự “Nam tiến” để phối hợp cùng PNC xử lý tồn trong giai đoạn trở lại thị trường “hậu” dịch Covid-19, TIN và PNC đã đồng loạt ra quân tại Vùng 5, 6, 7 với tinh thần quyết tâm cao độ, NSLĐ tăng đáng kể so với ngày thường. 

Theo anh Hà Thanh Phước (PGĐ PNC), khi có sự gia nhập của TIN phối hợp tại Vùng 5, nguồn nhân lực của PNC sẽ được điều động thêm về Vùng 6 và 7. Đơn vị đã sắp xếp để TIN phân bổ tại 6 chi nhánh SGx đang “gặp lụt” tồn, các thành viên PNC phụ trách Vùng 5 sẽ rải đều ở những chi nhánh còn lại.  

NVKT PNC hướng dẫn sử dụng sào thi công (Ảnh TIN)

Tính đến hết ngày 09/11, Vùng 5 có gần 600 nhân sự tham gia dập tồn (bao gồm cả TIN SO và PNC SO), NSLĐ tại Vùng 5 tăng 10% nhưng nhìn chung, số tồn vẫn không có nhiều thay đổi. Trong khoảng thời gian này, số PTTB trong ngày của Vùng 5 tăng mạnh so với cùng kỳ, đơn vị đang trong giai đoạn tăng tốc, quyết tâm tạo ra kỷ lục mới về số bán trong những tháng cuối năm, do đó, ca triển khai mới trong ngày dành cho đội kỹ thuật cũng tăng đáng kể. 

Đối với lực lượng TIN trong ngày đầu ra quân tại Vùng 5, đơn vị đặt mục tiêu 6 giao dịch/ngày dành cho mỗi thành viên. Tuy nhiên, do làm việc tại môi trường mới nên việc di chuyển của mọi người gặp khó khăn, ảnh hưởng đến thời gian hoàn thành ca vụ. Anh Phùng Văn Hoàng (TIN) đang phụ trách khu vực block 3 thuộc quận 12 chia sẻ: “mình không gặp áp lực về những con số quản lý đặt ra mà còn thử thách bản thân bằng việc đặt mục tiêu cá nhân cao hơn so với quy định. Tuy nhiên, ngày đầu tiên ra quân, việc tìm kiếm nhà Khách hàng có đôi chút khó khăn nên vẫn phải nhờ sự hỗ trợ thêm từ các anh em PNC. Ở góc độ tương tác cùng Khách hàng, mình vẫn nỗ lực phục vụ và CSKH nhiệt tình như mọi lần để Khách hàng thêm hài lòng và tin tưởng FPT Telecom.” 

Nhiều thành viên TIN, PNC vẫn nỗ lực làm tới 10h đêm để chờ Khách hàng về nhà. (Ảnh TIN)

Tại Vùng 6, 7, PNC đã phân bổ đội TF đến các Chi nhánh đang gặp vấn đề về tồn TKBT gồm Bình Dương, Đồng Nai và Long An. Sau TP.HCM, đây là 3 tỉnh thành có số ca nhiễm đứng đầu cả nước, là tâm dịch của khu vực miền Nam. 

Ở Chi nhánh Đồng Nai, số lượng tồn tập trung ở việc lắp Box, do đó, PNC sẽ điều 4 nhân sự onsite từ BDG và 3 nhân sự PNC SO về Chi nhánh để hỗ trợ dập tồn trong 10 ngày. 

Không như Đồng Nai, từ đầu tháng 11, sau khi 10 nhân sự TF PNC gia nhập để hỗ trợ TKBT, Chi nhánh Bình Dương giảm 30% tổng số tồn. Tuy nhiên, thời gian này số bán Bình Dương đang tăng gấp đôi so với ngày thường, số giao dịch triển khai mới tăng mạnh, nhân sự vẫn chưa đủ để cung ứng cho việc xử lý ca tồn và đang chờ nguồn nhân lực bổ sung từ PNC HO. 

Đội kỹ thuật PNC đang nỗ lực phân bổ nguồn lực cho các Vùng 5, 6, 7 (Ảnh PNC)

Trong khi đó, tình hình dịch bệnh vẫn đang phức tạp tại Vùng 7 đặc biệt là Long An gây ảnh hưởng trực tiếp đến 50% số lượng nhân sự tham gia dập tồn tại Chi nhánh của đội TF PNC. Đồng thời, nhờ dịch chuyển kênh bán hàng mới, thay đổi phương án kinh doanh, sự hỗ trợ của các kênh online, AM, … số PTTB của LAN tăng mạnh, tạo kỷ lục mới cho đơn vị. Số ca triển khai mới cũng tăng mạnh, vì vậy PNC HO cũng đang tiếp tục điều phối thêm TF PNC về cho chi nhánh, nâng tổng nhân sự tham gia dập tồn lên 14 thành viên. 

Trước những chuyển biến không ngừng ở các Chi nhánh và sự tham chiến của TIN vào miền Nam, PNC quyết định đưa đội đặc nhiệm của PNC về Vùng 6, 7 “diệt tồn” tại Vùng 6, 7. Số lượng NVKT PNC tại các SGx và 80 NVKT của TIN sẽ phụ trách xử lý ca tồn tại Vùng 5. 

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img