Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

2 ngày đếm ngược tới giải bóng đá Vùng 7

Giải bóng đá Vùng 7 chính thức khởi tranh ngày 5/5 tại sân bóng Nam Long, Cần Thơ với sự tham dự của các đội bóng là các chi nhánh trong Vùng.

Cụ thể, 8 đội bóng bao gồm Cần Thơ, Kiên Giang, An Giang, Hậu Giang & Sóc Trăng, Vĩnh Long & Đồng Tháp, Long Giang & Tiền Giang, Trà Vinh & Bến Tre, Cà Mau & Bạc Liêu được bốc thăm phân nhánh thi đấu từ vòng Tứ kết, chọn ra các đại diện ưu tú để thi đấu Bán kết và Chung kết. Cơ cấu giải thưởng bao Cúp và tiền thưởng trị giá 1.5 triệu – 1 triệu – 500 nghìn đồng dành cho đội Vô địch, Á quân và hạng 3. Thể thức đấu loại trực tiếp được áp dụng tại giải đấu, giúp cho các trận đấu thêm phần quyết liệt, gay cấn.

Giải bóng đá Vùng 7 ngày 5/5 tại Cần Thơ thu hút 8 đội bóng tranh tài

Cùng với sự tham dự của anh Diệp Minh Hoàng – Giám đốc Vùng 7 và anh Nguyễn Phong Phú – Phó Giám đốc Vùng 7, giải đấu được kỳ vọng tạo nên bầu không khí sôi động tại các chi nhánh Vùng, và là một trong những hoạt động gắn kết tinh thần, thúc đẩy thi đua mà BLĐ công ty tích cực triển khai tại các vùng kinh doanh. Buổi chiều cùng ngày, Gala STCo cũng sẽ diễn ra với những tiết mục hấp dẫn của các vũ đoàn trong Vùng. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img