Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

1.000 bài dự thi Sáng tạo MMM

Cuộc thi Sáng tạo MMM có lẽ nên đổi tên thành “Sự giàu đẹp của tiếng Việt” khi chỉ trong 5 ngày, BTC nhận về gần 1000 bài dự thi với những đáp án “thiên biến vạn hóa”, đa dạng, linh hoạt. Trong đó có những cao thủ một mình “cân” hơn 200 đáp án.

1. Giải Nhất.

Giải Nhất được trao cho đáp án dự thi có cách giải nghĩa và Slogan sáng tạo theo đúng không khí Chiến dịch MMM nhất. Trong gần 1000 đáp án gửi về, Ban Điều hành đã chọn ra đáp án đúng với tiêu chí nhất, thuộc về bạn Nguyễn Đắc Cường – CuongND8@fpt.com.vn – Chi nhánh Hà Tĩnh với đáp án:

MMM: Mưu lược – Miệt mài – Máu lửa

Slogan: Toàn dân kháng chiến – Cống hiến điểm M 

2. Giải Nhì – Tập thể có nhiều bài dự thi nhất.

Hải Phòng đã chứng minh tinh thần nhiệt huyết, máu lửa trong các hoạt động phong trào khi là đơn vị có nhiều thành viên tham gia với nhiều đáp án dự thi nhất – 522 đáp án, chiếm hơn 50% tổng số đáp án dự thi của Sáng tạo MMM.

3. Bài dự thi nhanh nhất.

Bài dự thi nhanh nhất thuộc về bạn Lê Thị Hồng Nhung – NhungLTH18@fpt.com.vn – TT HN14, đồng thời Nhung cũng là một thành viên rất tích cực khi tham gia dự thi 130 đáp án.

4. Bài dự thi có nhiều tương tác nhất.

Bài dự thi có nhiều tương tác nhất thuộc về bạn Hồ Bảo Ngọc – NgocHB10@fpt.com.vn – TT CSKH HCM.

5. Người dự thi nhiều nhất.

Người dự thi tích cực và nhiệt tình nhất thuộc về bạn Đoàn Đức Vĩnh – VinhDD@fpt.com.vn – Chi nhánh Hải Phòng với 244 đáp án.

Xin cám ơn sự nhiệt tình và cạnh tranh “không khoan nhượng” của nhà Cáo, mang lại không khí thi đua hào hứng, cổ vũ cho Chiến dịch MMM. Cùng chờ Gold của Ban ĐIều hành về nhé!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img