Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

Xử lý sai phạm và thu hồi giải thưởng FoxSteps ngày 07/08

Vừa qua, sau khi kiểm tra kết quả của cá nhân di chuyển nhiều nhất ngày 07/08, anh N.T.T, BTC phát hiện gian lận và ban hành quyết định hủy thành tích, phạt vi phạm lần 1 và thu hồi giải thưởng đã công bố.

FoxSteps – Những bước chân nhà Cáo là chương trình vì sức khỏe và hướng tới cộng đồng. Ngay từ khi công bố chiến dịch, Chủ tịch Chu Thanh Hà đã đề cao tinh thần fairplay, minh bạch tại FoxSteps. Theo đó, quy chế xử phạt những trường hợp gian lận cũng được ban hành trước khi người nhà Cáo bước vào chiến dịch.

Ngày hôm qua (07/08), BTC kiểm tra kỹ lại thành tích của các cá nhân, thanh lọc những kết quả không hợp lệ và hủy bỏ thành tích của anh N.T.T. Đại diện Ban Thanh Tra, anh Nguyễn Thái Bình cho biết, khi xem xét đường chạy của "thí sinh", mặc dù không phát hiện điểm nghi vấn về pace, tuy nhiên việc dành cả ngày để chạy là điểm rất đáng ngờ. Sau khi giải thưởng được công bố, cá nhân anh N.T.T cũng đã chủ động liên lạc với BTC và xin trả lại giải thưởng cho cuộc thi. 

Trước trường hợp vi phạm này, BTC đã ban hành quyết định hủy bỏ kết quả vi phạm của anh N.T.T. Và sau khi tra soát kỹ lưỡng, ngôi quán quân của ngày 07/08 đã được trao cho anh Trần Ngọc Tân – PayTV với thành tích 45.32 km. Giải thưởng giành cho cá nhân di chuyển nhiều nhất trong ngày là 500.000 đồng/giải.

Như đã công bố từ trước đó, tất cả những thành tích vi phạm, gian lận đều bị xử lý nghiêm khắc. Cụ thể: 

Đối với cá nhân

Vi phạm lần 1: Cảnh cáo, hủy bỏ activity gian lận.

Vi phạm lần 2: Hủy bỏ toàn bộ activity trước và sau, thành viên này sẽ không được tiếp tục ghi nhận thành tích, tuy nhiên không rút tên khỏi danh sách của đội, theo đó các thành viên khác trong đội sẽ phải gánh kết quả trung bình cho thành viên có gian lận.

Đối với tập thể

Các đội có hơn 5 lần vi phạm sẽ không được tham gia tranh giải tập thể, các cá nhân còn lại không vi phạm vẫn có quyền tham gia giải cá nhân, thành tích cả đội vẫn được cộng với thành tích chung của công ty

Đối với các chi nhánh có số lượng vi phạm lớn hơn 5 lần sẽ không được cấp ngân sách xây dựng sân chơi

Xem thêm: Một số chế tài cần lưu ý tại FoxSteps – Những bước chân nhà Cáo

Hơn 200 trường hợp sai phạm FoxSteps bị xóa kết quả sau 2 ngày chạy chính thức

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img