Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Vùng 7 có tinh thần đoàn kết và văn hoá phong trào mạnh tại FTEL

Ngày 07 – 08/02 vừa qua, Chủ tịch FTEL Hoàng Nam Tiến cùng đại diện phòng ban HO đã có chuyến thăm và làm việc tại các Chi nhánh Tiền Giang, Bến Tre, Cà Mau, Cần Thơ. 

Đi cùng anh Hoàng Nam Tiến là chị Đoàn Thị Vân Anh – GĐ CUS, anh Diệp Minh Hoàng – GĐ Vùng 7, chị Trần Thị Ngọc Điều – GĐ PNC, anh Vũ Thái Bình – PGĐ PNC, anh Trần Văn Cường – Phó ban FIP, chị Vương Quỳnh Mai – Phó ban FCC và anh Phan Phước Nhật – TP FUN.

Tại buổi gặp mặt, các Chi nhánh điểm qua những đầu mục đã và chưa làm được trong năm qua, đồng thời lắng nghe những góp ý của lãnh đạo FTEL để có những thay đổi phù hợp, triển khai trong năm 2023.

Trong 2 năm liền đầy biến động của dịch Covid-19, Bến Tre được đánh giá là Chi nhánh có sự tăng trưởng vượt bậc: tăng trưởng doanh thu 32%; HTKH Gross Internet, FPL; nguồn nhân lực lõi trưởng thành, QLKC sẵn có. Trên đà đó, Chi nhánh đặt mục tiêu tăng trưởng 25% doanh thu và 62% lợi nhuận năm 2023 và được đại diện các phòng ban ngành dọc nhận định có thể thực hiện được.  

BTE cũng được khen ngợi có hoạt động phong trào mạnh mẽ tại FTEL, nhiều nhân sự gắn bó hoặc quay lại với công ty nhờ vào tình “huynh đệ” và tính đoàn kết mà GĐ Chi nhánh cùng lực lượng phụ trách phong trào xây dựng. 

Cùng ngày, đoàn lãnh đạo đã ghé thăm Chi nhánh Cà Mau. Theo chia sẻ của anh Nguyễn Thanh Sơn GĐ Chi nhánh Cà Mau, do đặc thù sông nước, các thành viên đã vận dụng tối đa mọi cách để có thể kết nối cho Khách hàng bao gồm cả cây cối, ghe xuồng … Anh cho biết, nhờ sự phối hợp nhịp nhàng và đoàn kết của các bộ phận mà tinh thần bán hàng vì hiệu quả chung luôn được đặt lên hàng đầu. 

Điều đó cũng được Chủ tịch FTEL Hoàng Nam Tiến đánh giá cao, anh khẳng định phải đoàn kết thì anh em CMU mới có được những hình ảnh đẹp như vậy. Anh nhắc về “hạnh phúc” mà FPT luôn hướng đến và cho rằng trước hết đội ngũ CBQL phải thể hiện được sự sung túc của mình, để cấp dưới có thêm động lực phát triển bản thân, có được hạnh phúc.
Ghé thăm Chi nhánh Kiên Giang – 1 trong 2 Vùng có đóng góp lớn về Gross Internet cho Vùng 7 trong năm 2022, tăng trưởng doanh thu 24%. Chủ tịch Tiến cùng các lãnh đạo phòng ban HO dành lời khen cho Chi nhánh bởi những nỗ lực vượt qua khó khăn trước một năm biến động.  

Bước sang năm 2023, đơn vị sẽ tập trung đầu tư vào hạ tầng, mở thêm ở huyện UMT và Vĩnh Thuận, mở VPGD vào quý III. Đồng thời ổn định nguồn lực, thực hiện đánh giá sâu sát mô hình mới của DVKH. 

Cần Thơ là đơn vị cuối cùng đoàn ghé thăm. Trong tháng 1/2023, CN hoàn thành 129% kế hoạch PTTB Internet, 107% PTTB Combo, 517% PTTB FPL. Anh Trần Minh Huân, GĐ CTO chia sẻ, trong năm 2023, đơn vị sẽ tập trung ổn định nhân sự phòng DVKH, nâng cao chất lượng phục vụ, kiểm soát RM; khai thác tốt chính sách bán hàng, mở thêm VPGD để thúc đẩy hoạt động kinh doanh; tuyển dụng và đào tạo; nâng cao chất lượng hạ tầng … 

Trong khuôn khổ chuyến thăm, đoàn cùng tham dự Lễ Khai trương VP mới của Chi nhánh Cà Mau và Cần Thơ.

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img