Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

Vùng 6 tổ chức talkshow Nghề Sales dành cho 11 NVKD đặc biệt nhất Vùng 

Talkshow được tổ chức vào 14h00 ngày 15/06 tại văn phòng Chi nhánh Đồng Nai với sự tham dự của GĐ Vùng 6 anh Nguyễn Ngọc Khánh, PGĐ Nhân sự chị Nguyễn Thị Hoài Thanh, BGĐ các Chi nhánh và 11 salesman có thành tích xuất sắc nhất Vùng 6. 

Chương trình được xây dựng nhằm mục đích tri ân các cá nhân có đóng góp đặc biệt để cùng Vùng góp phần vào cột mốc mới của FTEL, đồng thời tạo ra một buổi giao lưu, chia sẻ kiến thức đến anh em để giúp nhau tạo nên những giá trị mới trong chiến dịch FPT Play League và các hoạt động kinh doanh của Vùng trong thời gian sắp tới. 

11 cá nhân tham gia Talkshow là những gương mặt xuất sắc nhất trong hoạt động bán hàng, CSKH và dẫn dắt đoàn đội tốt của Vùng. Các thành viên sẽ được chia sẻ những vấn đề liên quan đến thay đổi thị trường, kinh tế và xu hướng người tiêu dùng. Hơn hết là các phân tích, đánh giá để nâng tầm sales hiệu quả, giúp tạo động lực v truyền cảm hứng cho các thành viên trong chi nhánh. 

Đặc biệt, trước những chuyển biến xấu của thị trường như hiện nay, những kiến thức mà các Khách mời đề cập sẽ góp phần giúp các bạn có góc nhìn bao quát, phát huy được hết khả năng của mình trong chiến dịch FPT Play League. 

Cũng tại Talkshow Nghề Sales, Ban Giám đốc sẽ có những phần quà dành tri ân, ghi nhận những đóng góp của các cá nhân xuất sắc của Vùng cùng với đó là các chế độ đãi ngộ riêng dành cho các bạn. 

Mọi thông tin mới nhất về chương trình sẽ được cập nhật trên Foxnews.

Vàng Anh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img