Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

Vùng 5 xây dựng nhiều khu vui chơi thể thao tại TP.HCM

Không chỉ góp phần nâng cao mức sống, giúp người dân có khu vực hoạt động nâng cao sức khỏe giữa thành phố “tấc đất tấc vàng”, Khu vui chơi thể thao ngoài trời còn giúp quảng bá hình ảnh FPT Telecom đến gần với người dân địa phương, trở thành bạn đồng hành trên mọi cung đường. 

2 năm liên tiếp chịu ảnh hưởng không nhỏ từ đại dịch, Vùng 5 đã xây dựng nhiều phương án kinh doanh, quảng bá thương hiệu nhằm thay thế cho các hình thức trước đó, đổi mới để phù hợp hơn với xu hướng và bối cảnh thị trường. 

Đầu năm 2021, nhìn thấy những khó khăn về hoạt động activation ngoài thị trường và hơn hết là sự hạn chế trong các hoạt động thể dục thể thao ngoài trời của người dân thành phố nhất là người lớn tuổi, Trung tâm hỗ trợ kinh doanh đã phối hợp cùng Vùng 5 triển khai dự án “xây dựng Khu quần thể FPT” trên địa bàn thành phố.

Khu quần thể FPT bao gồm các khu vui chơi thể thao ngoài trời với các dàn máy tập thể dục cụm 3 bộ kết hợp, Đạp xe đôi và Tay vai, được đặt tại các khu vực thuộc địa bàn SG02, SG03, SG04, SG05, SG06, đây là những nơi có mật độ dân cư đông đúc và có ý nghĩa cao trong hoạt động vì cộng đồng. Cụ thể:

  • Khu vực chung cư A6 – A8 An Dương Vương, phường 10, Quận 6
  • Mai Lão Bạng, P13, Q. Tân Bình
  • Khu chung cư Nguyễn Thiện Thuật, P1, Q3
  • 105 Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5
  • Bệnh viện Quận 2, 130 Đường Lê Văn Thịnh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, chị Nguyễn Phương Thảo – Trưởng ban văn hóa truyền thông Quận 5 cho biết: “Rất thích không khí buổi sáng nơi này, đủ loại hình thể dục thể thao nâng cao sức khỏe mà không khí trong lành lắm. Cảm ơn công ty FPT đã luôn đồng hành, lắp đặt từ công viên Hòa Bình (Q5, TPHCM) giờ thì về ‘sân nhà’ làm bộ Wifi cộng đồng và bộ thiết bị thể dục thể thao ngoài trời để chuẩn bị phục vụ người dân trở lại với Trung tâm văn hóa sau giai đoạn giãn cách xã hội để phòng chống dịch Covid-19.”

Đại diện Bệnh viện Quận 2, anh Thượng Công Huy – Chủ tịch Công đoàn Bệnh Viện Lê Văn Thịnh cũng cho rằng, công trình của FPT Telecom rất phù hợp để người cao tuổi sử dụng, bệnh viện rất vui vì trước đó đã có chỗ vui chơi dành cho các em nhỏ, bây giờ bệnh viện đã có thể đáp ứng thêm chỗ tập cho các cô, các bác. Trong thời gian tới, Bệnh viện sẽ khánh thành khu vực tập thể dục này. 

Trước đó, trong năm 2020, Trung tâm hỗ trợ kinh doanh cùng BGĐ Vùng 5 cũng đã phối hợp xây dựng dự án Cải tạo cảnh quan bờ tường giáp ranh sân bay Tân Sơn Nhất tại tuyến đường C12, giáp ranh với sân bay, phường 14, quận Tân Bình và dự án khu vui chơi thể thao tại Trường THCS Lý Thường Kiệt, đường Phước Phan, quận Tân Phú. Các dự án đã nhận được sự quan tâm và yêu thích của người dân. Để bày tỏ sự cảm ơn dành cho FPT Telecom, chính quyền địa phương đã trao tặng Bằng chứng nhận, Bằng khen trong Hội nghị tổng kết đợt thi đua 200 ngày chào mừng Đại hội đại biểu cán bộ quận Tân Bình lần thứ XII và Đại hội đại biểu Đảng bộ Thành phố lần thứ XI nhiệm kỳ 2020 – 2025. 

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img