Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

Vùng 5 vinh danh các cá nhân xuất sắc tại Cuộc thi Content Creators Challenge

Sau thời gian tranh tài với số lượng content creators tham gia đông đảo cùng những sản phẩm chất lượng, cuộc thi Vùng 5 Content Creators Challenge cấp Chi nhánh chính thức tìm ra được những nhà sáng tạo nội dung xuất sắc đến từ các Chi nhánh và đơn vị trên toàn khu vực. 

Diễn ra từ ngày 14/8 đến hết ngày 31/8/2023, cuộc thi Vùng 5 Content Creators Challenge đã thu hút sự tham gia của 146 bài dự thi và nhận về hơn 2990 lượt tương tác, 599 lượt bình luận, 3661 lượt xem, và 22 lượt chia sẻ. Các bài dự thi đều có nội dung và phong cách vô cùng ấn tượng, mang đến một sân chơi sáng tạo thú vị cho cộng đồng Salesman Vùng 5.

Dựa trên tiêu chí độc đáo và thỏa sức sáng tạo, cuộc thi đã được chia thành ba thể loại chính: “Content Chữ,” “Content Hình,” và “Content Video”. Ở mỗi thể loại, các thí sinh đã cho thấy được tài năng và “chất” mới trong từng nội dung đăng tải. 

Chiếm tỷ lệ cao nhất trong tổng số bài thi gửi về là thể loại “Content Chữ” (59%), sự cạnh tranh gắt gao của hạng mục này đã tạo nên “cơn sốt” mạnh mẽ trong cuộc thi. Kết quả, 2 thí sinh xuất sắc giành chiến thắng tại chặng đua gay cấn này đều là những gương mặt đến từ Chi nhánh SG2 là Lữ Nguyễn Phương Phương và Ma Thị Mai.

Bằng sự am hiểu sâu về các sản phẩm dịch vụ FTEL cùng với sự tinh tế trong việc diễn đạt ý tưởng. Hai nhà sáng tạo nội dung của SG2 đã tạo nên những bài viết sâu sắc, giàu thông tin và thú vị. 

Với thể loại “Content Hình” (22%), các thí sinh đã đem lại những hình ảnh đẹp mắt và đầy ý nghĩa. Hai cá nhân thắng giải sáng tạo trong thể loại này đều đến từ Chi nhánh SG3, đó là các thí sinh Lương Kiều Ngọc và Huỳnh Quang Hiếu. Các thí sinh đã chứng minh rằng một bức tranh có thể nói lên ngàn lời và chạm đến trái tim của người xem. Họ đã sáng tạo ra những tác phẩm nghệ thuật độc đáo và thú vị, thể hiện tài năng và góc nhìn nghệ thuật tinh tế.

Đặc biệt, dù là thể loại nội dung có tỷ lệ bài thi ít nhất (19%), thể loại “Content Video” đã góp phần to lớn vào sự đa dạng của cuộc thi. Đây cũng là nội dung có số lượng người thắng giải nhiều nhất trong cả 3 thể loại dự thi với 8 thí sinh. Điều này cho thấy sức sáng tạo và khả năng kể chuyện, chia sẻ thông điệp một cách ấn tượng của các Salesman là không giới hạn.

Chúc mừng 8 cá nhân xuất sắc đến từ các Chi nhánh Vùng 5.

Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ những tài năng nổi bật của các Chi nhánh, và hy vọng rằng cuộc thi Vùng 5 Content Creators Challenge sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho nhiều người FTEL cùng tham gia và chia sẻ sự sáng tạo của mình.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img