Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
spot_img

Vùng 5 và PNC HO lên ngôi vô địch Giải bóng đá futsal FTEL HCM năm 2023

Sáng 16/12, Giải bóng đá futsal FTEL HCM năm 2023 đã chính thức tìm ra “bộ đôi” nhà vô địch là đội tuyển Vùng 5 tại nhánh đấu Series A và đội tuyển PNC HO của nhánh đấu Series B.

Sau những trận so tài kịch tính ở lượt trận Bán kết của cả hai nhánh đấu, 4 đội bóng xuất sắc nhất nhà FTEL HCM gồm đội tuyển Vùng 5 và IDC ở Series A, PNC HO và FTI ở nhánh đấu Series B  đã chính thức đối đầu tại trận Chung kết Giải bóng đá futsal FTEL HCM năm 2023.

Bước vào trận đấu cuối cùng của Series B, 2 đội futsal PNC HO và FTI đã đưa khán giả đi từ giây phút hồi hộp này đến thời khắc nghẹt thở khác, khi hòa nhau 1-1 suốt thời gian thi đấu chính thức và phải quyết định chức vô địch ở loạt sút luân lưu cân não. Không hổ danh là trận đấu giữa các đội bóng mạnh nhất FTEL HCM, các cầu thủ 2 đội tiếp tục chứng tỏ sự đẳng cấp của mình khi liên tiếp đưa bóng vào khung thành đối phương. 

Trận đấu chỉ kết thúc khi số 10 Văn Công ấn định tỷ số 5-4 ở lượt sút quyết định, mang về chức vô địch ở thời khắc kịch tính ở giây phút cuối cùng cho đội bóng nhà PNC HO.

“Những trận Chung kết được quyết định bởi loạt luân lưu” có lẽ là cụm từ chính xác nhất để có thể miêu tả sự gây cấn và hấp dẫn của lượt trận tranh hạng Nhất cúp futsal HCM 2023 khi ở Series B, kịch bản hòa 1-1 sau 2 hiệp đấu và phải tranh quán quân tại chấm penalty cũng đã lập lại với 2 đội IDC và Vùng 5.

Bằng sức mạnh và kinh nghiệm của nhà Đương kim vô địch, đội tuyển Vùng 5 đã cho thấy sự vượt trội của mình khi chiến thắng lượt sút luân lưu với tỷ số 3-1. Chiến thắng này cũng đã giúp Vùng 5 thành công bảo vệ ngôi vương Futsal FTEL HCM.

Lễ bế mạc Giải bóng đá futsal FTEL HCM năm 2023 khép lại với chức vô địch Series A thuộc về đội tuyển Vùng 5 và vị trí quán quân Series B thuộc về đội PNC HO. Trước đó tại loạt trận tranh hạng 3, 2 đội FPT Play và SOC đã vượt qua 2 đối thủ là FSS và ISC để trở thành 2 quý quân của mùa giải. 

Các giải thưởng còn lại bao gồm:

Thủ môn xuất sắc nhất: Trần Hoàng Thiên Phúc (FSS)

Cầu thủ xuất sắc nhất: Phan Bá Hoàng (IDC)

Vua phá lưới: Nguyễn Minh Triều (Vùng 5 – Phòng Kỹ thuật, Trung Tâm SG11) 

Giải triển vọng Series A: Đội tuyển FSS

Giải triển vọng Series B: Đội tuyển ISC

Hội cổ động viên sôi động nhất: Cổ động viên PNC HO

Giải đấu FUTSAL FTEL HCM là sân chơi bóng đá chuyên nghiệp thường niên dành cho đội ngũ nhân viên nhà Cáo. Năm 2022, giải đấu thu hút số lượng đội tuyển tham gia của 9 đội bóng với 180 cầu thủ. Quán quân mùa giải 2022 cũng chính là đội vừa lên ngôi vô địch mùa giải 2023, đội tuyển Vùng 5. 

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img