Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

Vùng 5 tưng bừng mừng công trong tháng 6 

Trong khuôn khổ chiến dịch FPT Play League, các Trung tâm SGx thuộc Vùng 5 đã xuất sắc hoàn thành 80% kế hoạch Chặng 1 và thực hiện mừng công theo chương trình “Làm điều không tưởng – hưởng trọn mừng công”.

Để được thực hiện mừng công, các đơn vị cần có tối thiểu 4 hoạt động như bán hàng lưu động, roadshow, activation, demo giới thiệu sản phẩm,… trong tháng (trừ TT Kinh doanh Telesales) và hoàn thành tối thiểu 80% kế hoạch FPT Play League theo mục tiêu chặng do đơn vị đưa ra. Ngân sách quỹ mừng công sẽ được chuyển vào tài khoản My FPT của Giám đốc Chi nhánh/trung tâm vào ngày 06/06 – được gọi là Gold Cam để các đơn vị chủ động sử dụng và phải được thực hiện khen thưởng trước ngày cuối cùng của tháng 6.

Vùng 5 hiện có 13 đơn vị đã thực hiện mừng công sau khi hoàn thành xuất sắc kế hoạch đề ra. Cụ thể: 

Trung tâm SG01 

Hoạt động ở ngoại ô TP.HCM, SG01 xuất sắc hoàn thành 92% kế hoạch Chặng 1 và đang dần tiến về vạch đích. Đồng lòng và quyết tâm xông trận, SG01 tự tin sẽ HTKH trước thời hạn. 

Trung tâm SG02

Nằm ở khu vực đa phần là người Hoa sinh sống, SG02 luôn miệt mài tìm kiếm những phương án hoạt động phù hợp, đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng đối tượng Khách hàng khác nhau. Tính đến hiện tại, đơn vị đã hoàn thành 83% kế hoạch Chặng 1 của chiến dịch, đây cũng được xem là thành quả bước đầu cho những nỗ lực trên.

Trung tâm SG03

Sau khi sáp nhập với SG14 tạo thành SG03 ở thời điểm hiện tại, đơn vị như “hổ mọc thêm cánh” khi địa bàn được nhân rộng và lực lượng nhân sự tinh nhuệ cũng được bổ sung vào 4 phòng kinh doanh. Với tỷ lệ 89% kế hoạch được hoàn thành, SG03 còn 1 tuần nữa để thể hiện bản lĩnh và chứng minh năng lực trong chiến dịch trước các đơn vị trên toàn quốc.

Trung tâm SG04

Xông pha ra trận bất kể đêm ngày, Cáo SG04 đã hoàn thành 90% kế hoạch Chặng 1. Phối hợp cùng Trade MKT tổ chức activation, roadshow và D2D liên tục trên địa bàn hoạt động, SG04 được dự đoán là đơn vị tiếp theo HTKH Chặng trước thời hạn.

Trung tâm SG05

Là một trong những Trung tâm về đích trước thời hạn, SG05 đã hoàn thành 102% theo KH chặng. Chắc hẳn những thay đổi về VPGD, đội ngũ CBQL là một trong những ưu điểm giúp đơn vị đạt được kết quả ấn tượng này.

Trung tâm SG08

Đứng TOP 2 của Vùng về tỷ lệ HTKH Chặng 1 chiến dịch FPT Play League, tung tâm SG08 vẫn tiếp tục nỗ lực không ngừng để nhanh chóng rút ngắn thời gian về đích toàn chiến dịch của mình.

Trung tâm SG09 

Là một trong những đơn vị hoạt động ở địa bàn lớn ngay ngoại ô thành phố, Trung tâm SG09 có nhiều thuận lợi để PTTB FPT Play. Hiện tại, với kết quả 82% HTKH, các thành viên đang nỗ lực tăng tốc trong 1 tuần còn lại của Chặng.

Trung tâm SG10

Với tỷ lệ 111% HTKH FPT Play, Trung tâm SG10 đang đứng TOP 3 của Vùng 5. Dứoi sự chỉ huy của BGĐ Trung tâm cùng sự phối hợp nhịp nhàng của Trade MKT, đơn vị đang hướng đến kết quả lớn hơn để tạo tiền đề cho các Chặng còn lại của Chiến dịch.

Trung tâm SG11

Là đơn vị luôn đứng Top đầu trong mọi chiến dịch của Vùng 5 và toàn quốc, Trung tâm SG11 tiếp tục dẫn đầu Chặng 1 của Vùng 5 với tỷ lệ 120% HTKH. Với tinh thần máu lửa, anh em Trung tâm đã có buổi tiệc mừng công đáng nhớ cùng chiến dịch FPT Play League.

Trung tâm SG13

Luôn nỗ lực hoạt động, Trung tâm SG13 cũng là một trong những SGx HTKH Chặng 1 chiến dịch trước thời hạn. Hiện tại, đơn vị đã hoàn thành 109% kế hoạch và đang tiếp tục bức phá cho toàn chiến dịch.

Trung tâm SG15

Tương tự SG05, Trung tâm SG15 cũng đã có những thay đổi về đội ngũ CBQL trước đó. Với con số 89% HTKH FPT Play, chắc chắn đơn vị sẽ sớm cán mốc chặng 1 trước thời hạn.

Trung tâm SG16

Tính đến thời điểm hiện tại, Trung tâm SG16 đã hoàn thành 89% kế hoạch FPT Play. Có lợi thế là một trong những đơn vị lớn của Vùng 5 với VPGD huyện Cần Giờ vừa được khai trương cách đây không lâu, SG16 đang nỗ lực “đi săn” để mang về những kết quả tốt nhất tại chiến dịch.

Trung tâm KDDA Vùng 5

Là đơn vị tập hợp nhiều “chiến binh” tinh nhuệ là các Best sale có đóng góp lớn cho PTTB của Vùng, Trung tâm KDDA hiện đã hoàn thành 91% kế hoạch Chặng 1. Hiện tại, các thành viễn vẫn đang quyết tâm xuống đường bất kể ngày đêm để HTKH về đích.

Huyền Trân

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img