Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Vùng 5 quyết tâm hoàn thành kế hoạch tăng trưởng năm 2023

Trong các ngày 7 và 8/2, TGĐ FTEL Hoàng Việt Anh cùng BGĐ Vùng 5 đã có chuyến thăm hỏi và làm việc cùng CBNV một số Chi nhánh tại Vùng 5 nhân dịp đầu năm Quý Mão 2023. 

Trong chuyến công du, CEO Hoàng Việt Anh đã đến các Chi nhánh SG02, SG04, SG05, SG10, SG12, SG13, SG15 và SG16. Tại mỗi đơn vị, anh Việt Anh đã lắng nghe ý kiến và có những chia sẻ với CBQL các khối Kinh doanh, Dịch vụ, Kỹ thuật hạ tầng triển khai bảo về hoạt động kinh doanh năm 2022 và mục tiêu trong năm 2023. 

Anh Hoàng Việt Anh nhận định, dù cùng thuộc Vùng 5 nhưng mỗi địa bàn lại là một thị trường riêng. Điển hình là dù đối tượng Khách hàng của SG02 và SG15 có sự tương đồng, nhưng mỗi đơn vị sẽ có cách hoạt động và lợi thế khác nhau. Vì vậy các Chi nhánh cần xác định rõ những chiến lược cạnh tranh kinh doanh cho từng khu vực để đạt được hiệu quả tối ưu nhất. 

Đồng thời TGĐ FTEL cũng đưa ra lời khuyên về hoạt động hỗ trợ kinh doanh giữa các chi nhánh: “Hãy tận dụng mọi cơ hội để khai thác Khách hàng tiềm năng và bán hàng cho dù ở bất cứ khu vực nào”.

Trong năm 2022, SG04 đã có mức tăng trưởng lợi nhuận 19%, đạt 103% kế hoạch so với cùng kỳ; số bán camera tăng trưởng 63% so với cùng kỳ.

Nằm tại khu vực trung tâm của Vùng 5, SG04 là một trong những địa bàn cạnh tranh gắt gao với các đối thủ, vì thế tập thế CBNV Chi nhánh luôn tự nhắc nhở những điểm đạt và chưa đạt trong hoạt động kinh doanh. Từ đó triển khai nhiều chiến lược phục vụ trải nghiệm Khách hàng để nâng cao tỷ trọng thị phần của FPT Telecom tại địa bàn lên 30%. 

TĐG Hoàng Việt Anh đánh giá cao sự chủ động trong việc triển khai các chính sách bán hàng mới của SG05, đồng thời cũng khuyến khích toàn thể nhân viên Chi nhánh tích cực ra quân ngay từ đầu năm tạo bước tiến thuận lợi để phát triển hơn trong cả năm 2023.

Tại Chi nhánh SG10, anh Nguyễn Văn Khánh (GĐ SG10) cho biết:“tỷ trọng thị phần của SG10 tại khu vực Hưng Phú là 54% và khu vực Phong Phú là 39%. Các anh em DVKH, Kinh doanh và cả khối Kỹ thuật đa phần là người địa phương nên nắm bắt nhanh và rõ tình hình làm việc, và mục tiêu trong năm 2023 của Chi nhánh sẽ là chiếm lĩnh được thị phần tại khu vực”.

CBQL SG10 đã có những đề xuất về việc triển khai thêm nhiều chiến dịch CSKH mạnh mẽ hơn, đồng thời bổ sung các Chính sách dành cho Khách hàng cũ để vừa có thể chăm sóc tận tình tệp Khách hàng cũ vừa tận dụng các chính sách để thu hút Khách hàng mới.

Đối với hoạt động kinh doanh của SG12, anh Nguyễn Chí Lập (TPKD số 1) chia sẻ, năm 2022 là một năm nhiều khó khăn đối với Chi nhánh SG12 trong việc tuyển dụng và đào tạo nhân sự, tuy nhiên đội ngũ nhân viên luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành nhiệm vụ. Trong năm 2023, CN đặt ra mục tiêu phát triển hơn về nhân sự và nguồn lực kinh doanh. 

Chi nhánh cũng mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ BGĐ Vùng về việc tăng cường hình ảnh của FPT trên địa bàn để nâng cao độ nhận diện của người dân, đồng thời tạo thêm khả năng cạnh tranh với các đối thủ.

Cùng ngày, đại diện Chi nhánh SG13 đã có một số báo cáo với TGĐ Hoàng Việt Anh và BGĐ Vùng 5, theo đó SG13 dự kiến tăng 15% quy mô nhân sự. Thông qua thống kê đánh giá, đội ngũ kinh doanh nhận định mục tiêu quan trọng nhất trong năm 2023 chính là tăng thị phần và chia nhỏ khu vực quản lý để dễ dàng kiểm soát nguồn lực và giữ chân Khách hàng. Hoạt động bán hàng cũng thu về kết quả tích cực, trong tháng 2/2023 sẽ đạt 53% số bán.

Trong buổi gặp gỡ CBQL Chi nhánh SG15, TGĐ Hoàng Việt Anh đã lưu ý với đội ngũ quản lý các vấn đề tương tác chéo giữa các khối, sử dụng các công cụ để quy trình tương tác giữa nhân viên được tối ưu hóa. 

Anh Dũng (Trưởng phòng Kỹ thuật SG15) cho biết, đội ngũ Kỹ thuật vẫn đang phối hợp hiệu quả trong các vấn đề phát sinh, triển khai mới, mỗi ca vụ đều đảm bảo kiểm tra hoàn thiện từ 100%.  

Về tình hình kinh doanh của SG16 khu vực Cần Giờ, Anh Nguyễn Minh Tú (CB Kinh doanh – IBB3) báo cáo kết quả tăng trưởng đạt được 131% so với cùng kỳ nhờ vào các chính sách. 

CBNV SG16 đang cố gắng đẩy mạnh hoạt động quảng bá các sản phẩm về thông tin CSKH và sản phẩm của FTEL và SG16 cũng như các ấn phẩm kết hợp với Chính quyền địa phương đến từng Khách hàng trong địa bàn nhằm nâng cao độ nhận diện và uy tín của FTEL. Trong năm 2023, Chi nhánh cũng có kế hoạch mở rộng thêm phòng IBB5 để đảm bảo nguồn lực kinh doanh.

Các Chi Nhánh SGx đã và đang triển khai thay đổi mô hình hoạt động theo các chính sách và cơ chế mới của FTEL, đồng thời luôn quan tâm đào tạo nghiệp vụ dành cho CBNV và không ngừng tạo điều kiện phát triển cho đội ngũ Cán bộ kế cận. 

PGĐ Vùng 5 Trần Đăng Hưởng cũng dành cho các Chi nhánh SGx những lời động viên và ủng hộ. Đồng thời đưa ra các phân tích về các chính sách và định hướng kinh doanh cho từng đơn vị.

TGĐ Hoàng Việt Anh nhấn mạnh: “Tăng trưởng là Sứ mạng và Mệnh lệnh chúng ta phải thực thi bằng được. Các Chi nhánh hiện tại cần tận dụng lợi thế về sản phẩm để giữ chân được Khách hàng và thu hút thêm từ đối thủ. Đồng thời mỗi nhân viên cần có được tính sáng tạo và chủ động trong công việc. Đặc biệt, anh rất khuyến khích các Chi nhánh đề xuất những Chính sách đặc thù dành riêng từng cho địa bàn vì chỉ có các bạn đang thực chiến tại những nơi này mới hiểu rõ được tình hình cụ thể về cả đối thủ và hướng phát triển của FTEL” 

Ngoài ra, anh Việt Anh cũng đề cao vai trò của người lãnh đạo: “Các bạn cần sâu sát hơn trong việc quản lý và hỗ trợ các anh em nhân viên, phải kịp thời có mặt giúp đỡ và thậm chí dự đoán trước được các vấn đề nhân sự sẽ gặp phải để chia sẻ và hướng dẫn anh em cách làm đúng”.

TGĐ Hoàng Việt Anh cũng dành tặng Gold thưởng đến các tập thể và các nhân đã có đóng góp xuất sắc trong hoạt động Kinh doanh và Chăm sóc Khách hàng.  

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img