Thứ Ba, Tháng Năm 17, 2022
spot_img

Vùng 4 ‘quyết chiến thắng’ trong năm 2022 với kế hoạch ‘liều mạng’

Vượt qua những khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh và thời tiết gây ra, Vùng 4 ghi nhận nhiều điểm sáng trong năm 2021. Tại buổi Tổng kết 2021 và Kế hoạch 2022, toàn Vùng 4 lập lời thề quyết chiến thắng trong năm mới.

Trong năm 2021, Vùng 4 chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 tại nhiều địa phương, đặc biệt trong khoảng cuối năm, một số Chi nhánh ghi nhận tình hình bão lũ, tuy nhiên toàn Vùng đã vượt qua khó khăn, hoàn thành kế hoạch được giao.

Theo đó, trong năm 2021 vừa qua, về chỉ số Kinh doanh, Vùng 4 ghi nhận lượng PTTB Internet tăng 19% so với năm 2020, tỷ lệ Pay/Net cho bán mới đạt 82%, tỷ lệ bán mới Combo kèm FPT Camera tăng từ 5% trong tháng 9 lên 29% trong tháng 12/2021.

Anh Nguyễn Thế Quang – Giám đốc Vùng 4 cùng CBNV.

Toàn Vùng đạt 100% kế hoạch lợi nhuận, trong đó 3 Chi nhánh đóng góp lớn là Đà Nẵng, Khánh Hoà và Huế. Vùng cũng hoàn thành hơn 100% kế hoạch doanh thu, tăng hơn 8% so với năm 2020. Khép lại năm 2021, Vùng 4 đạt những kết quả tích cực như hoàn thành 3/3 chỉ tiêu Internet, 3/3 chỉ tiêu FPT Play, 1/1 chỉ tiêu FPT Camera, cuối cùng, cả doanh thu và lợi nhuận đều đạt chỉ tiêu.

Đặc biệt, Vùng 4 ghi nhận tỷ lệ cài Hi FPT rất cao. Cụ thể, tỷ lệ cài Hi FPT toàn Vùng đạt 88%/Active User. Trong đó, Chi nhánh Phú Yên và Gia Lai là hai Chi nhánh có tỷ lệ cao nhất.  Vùng đạt 31.22% Khách hàng thanh toán online trên tổng hóa đơn.

Ngoài ra, Foxgold, với hơn 70% Khách hàng tham gia có tới 21% Khách hàng sử dụng Gold để đổi quà.

Về mặt nhân sự, tính hết năm 2021, nguồn lực đối tác Kinh doanh chiếm hơn 51%. Tỷ lệ đóng góp vào PTTB của khối Non IBB đạt 12%.

Bên cạnh những điểm sáng nổi bật, Vùng 4 cũng còn một số điểm cần khắc phục, trong đó có việc giảm tỷ lệ RM, kênh bán hàng NonIBB thấp và cần được cải thiện trong năm tới, tốc độ tăng trưởng doanh thu lợi nhuận cần tăng hơn nữa.

Thêm một nhiệm vụ quan trọng của Vùng 4 được anh Nguyễn Thế Quang – Giám đốc Vùng 4 thường xuyên nhắc tới trong năm chính là cần phối hợp chặt chẽ hơn nữa để phục vụ Khách hàng kịp thời, từ đó góp phần quan trọng giảm Khách hàng RM.

Bước sang năm 2022, với khẩu hiệu “Liều mạng để tăng trưởng” của FPT Telecom, Vùng 4 đã lập lời thề quyết chiến thắng. Vùng đặt ra lời thề “3 nhất” gồm: Quân đông nhất, thời gian phục vụ nhiều nhất, nhiều Khách hàng dùng Công nghệ nhất.

Trong buổi Tổng kết 2021 và Kế hoạch 2022, từng Chi nhánh của Vùng 4 đã có 60 giây để lần lượt thể hiện mục tiêu chính của mình trong năm tới. Các mục tiêu lớn như “Lợi suất đổi”, “Triển khai mô hình học tập”,… lần lượt được nhắc tới. Với tinh thần quyết tâm cao, Vùng 4 hướng tới một năm 2022 rực rỡ, chinh phục mọi mục tiêu đã đặt ra và cán đích thành công.

HaiDT

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

13,630Thành viênThích
46Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_imgspot_img