Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
spot_img

Vùng 3 tiếp tục dẫn đầu doanh số FPT Smart Home tháng 4/2023

Khép lại tháng 4/2023, Chi nhánh Hải Phòng và Hải Dương đã xuất sắc nhất mang về các hợp đồng với tổng giá trị lên đến 700 triệu đồng, tiếp tục đưa Vùng 3 lên vị trí Top đầu doanh thu FPT Smart Home trên toàn quốc. 

Sau thành công của Chi nhánh Thanh Hoá, Hà Tĩnh vào tháng 03/2023 khi mở được 2 BrandShop với doanh số 800 triệu đồng, anh em Vùng 3 bước sang tháng 4 với tinh thần quyết tâm cao độ để chinh phục các mục tiêu tăng trưởng doanh thu – lợi nhuận; nổi bật nhất là Hải Phòng, Hải Dương với những kết quả kinh doanh không hề kém cạnh. 

Tại Trung tâm Kinh doanh dự án Hải Phòng, ngay sau khi nhận được chỉ tiêu đề ra, các anh em đã lên kế hoạch vừa làm, vừa xây dựng đội ngũ kinh doanh thiện chiến, với mục tiêu đẩy mạnh triển khai FPT Smart Home – sản phẩm có giá trị cao, phù hợp với xu hướng hiện đại.

Chỉ vỏn vẹn sau hơn 15 ngày bắt tay thực hiện tìm kiếm khách hàng, tư vấn và khảo sát thị trường, khách hàng đã liên hệ và ký kết hợp đồng trị giá 300 triệu, trở thành BrandShop của FPT Smart Home tại Hải Phòng.

Chi nhánh Hải Phòng ký kết hợp tác cùng BrandShop

Theo anh Phạm Tuấn Dương – Giám đốc Trung Tâm Phát triển Dự Án chi nhánh Hải Phòng, yếu tố quan trọng giúp đối tác quyết định lựa chọn đồng hành cùng FPT Smart Home xuất phát từ cơ sở thương hiệu uy tín, chất lượng sản phẩm được khẳng định, chính sách hỗ trợ bán hàng tốt, cộng thêm đội ngũ luôn theo sát, chăm sóc khách hàng 24/7. 

Trong không khí “bùng nổ” doanh số vào những ngày cuối cùng của tháng 4/2023,  FTEL tiếp tục ghi nhận hợp đồng Nhà phân phối chiến lược FPT Smart Home trị giá 400 triệu của Phòng Khách hàng Doanh nghiệp chi nhánh Hải Dương. Đây là kết quả có được sau nhiều lần đàm phán và cùng ghé thăm trụ sở của FPT Smart Home tại Hà Nội để trải nghiệm và tham quan mô hình hoạt động. 

Giám đốc chi nhánh Hải Dương phát biểu trong buổi ký kết hợp đồng Nhà phân phối chiến lược FPT Smart HomeĐối tác ghé thăm trụ sở FPT Smart Home tại Hà Nội để tham quan mô hình hoạt động

Đánh giá về tiềm năng phát triển của các sản phẩm FPT Smart Home tại thị trường Vùng 3, chị Nguyễn Xuân – Trưởng Phòng Kinh Doanh FPT Smart Home cho biết, nhìn vào số lượng công trình xây dựng đang tăng lên ngày càng nhiều cùng với mức độ đầu tư và phát triển ở địa phương, thì cơ hội để đẩy mạnh doanh số tại đây là không khó. 

Bên cạnh đó, đồng hành hỗ trợ các đơn vị trong hoạt động kinh doanh, FPT Smart Home đã sẵn sàng nguồn lực để phối hợp cùng Vùng, Chi nhánh thúc đẩy các hoạt động chia sẻ sản phẩm, triển khai đi trực tiếp cùng các Phòng, saleman để xây dựng kênh bán và chào bán trực tiếp. Với cách làm này, các đơn vị nhanh chóng nắm bắt được sản phẩm, hiểu rõ được cách thức bán hàng, đối tượng khách hàng và dần sẽ tự chủ trong hoạt động bán hàng hàng ngày, theo anh Lê Thanh Quang – Phó Giám Đốc FPT Smart Home chia sẻ.

Nhìn lại những nỗ lực liên tục trong tháng 3, 4/2023 vừa qua, Vùng 3 đã đạt gần 1,5 tỷ đồng doanh thu FPT Smart Home, giúp các chi nhánh tiến gần đến mục tiêu hoàn thành doanh thu và lợi nhuận năm 2023. Đây sẽ là nền tảng vững chắc giúp anh em Vùng 3 tự tin và làm chủ trong công tác triển khai các hoạt động bán hàng, tạo tiền đề để chinh phục những hợp đồng trị giá lớn hơn trong thời gian sắp tới, góp phần mang thương hiệu FPT Smart Home đến rộng rãi hơn với toàn người dân Việt. 

 Huỳên Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img