Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Vùng 2 ghi nhận mức tăng trưởng PTTB FPT Camera ‘không tưởng’ trong 1H2022

Chiều ngày 29/6/2022, Vùng 2 đã tổ chức lễ sơ kết 1H2022. Cuộc họp có sự tham gia của anh Hoàng Nam Tiến – Chủ tịch HĐQT FPT Telecom, anh Hoàng Việt Anh – Tổng Giám đốc FPT Telecom, anh Nguyễn Hoàng Linh – Phó Tổng Giám đốc FPT Telecom, chị Vũ Thị Mai Hương – Phó Tổng Giám đốc FPT Telecom, anh Nguyễn Ngọc Quang – Giám đốc Vùng 2 và các GĐCN Vùng 2, trưởng các đơn vị chức năng. 

Theo đó, Ban Điều hành FPT Telecom cùng các Giám đốc Chi nhánh Vùng 2, các trưởng đơn vị chức năng đã lắng nghe phần báo cáo phát triển kinh doanh của toàn Vùng cũng như đưa ra góp ý về phần mục tiêu, định hướng phát triển trong 6 tháng cuối năm.

Trong 1H2022, Vùng 2 đã ghi nhận nhiều điểm sáng, trong đó Vùng dự kiến hoàn thành 6/10 KPIs, 100% kế hoạch Gross Internet và Camera, lợi nhuận đạt mức 104%. Đặc biệt, Vùng 2 ghi nhận số PTTB FPT Camera tăng trưởng đột biến, dự kiến ở mức 268%. Bên cạnh đó, chỉ số RM Internet và RM Combo đều thấp hơn so với cùng kỳ năm 2021. Việc triển khai tăng thu phí tại nhà cũng mang về mức doanh thu ấn tượng hàng tháng. 

Điểm sáng tiếp theo trong 6 tháng đầu năm của Vùng 2 chính là việc khai trương 2 điểm giao dịch mới tại Bắc Kạn và Hà Giang, đặt ra dấu mốc đầu tiên cho FPT Telecom tại hai khu vực này. Bên cạnh đó, các Chi nhánh cũng lần lượt khai trương văn phòng mới tại Thái Nguyên, Bắc Giang, Quảng Ninh, … Ngoài ra, Vùng 2 cũng triển khai thay đổi mô hình kinh doanh tại Chi nhánh Cao Bằng, giúp Chi nhánh bám sát các kế hoạch trong 1H2022. 

Về kênh bán hàng, Vùng 2 tích cực đẩy mạnh kênh CTV và Canh tô, trong đó số PTTB 1H2022 của kênh này chiếm tỉ trọng 17%, tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ năm trước. Song song đó, các kênh khác như CTV khoán, khối Dịch vụ, IBB và Online đều được chú trọng thúc đẩy mạnh mẽ. Về các chỉ tiêu khác, Vùng 2 có lượng phát triển ví Foxpay thuộc Top dẫn đầu toàn quốc, tỷ lệ tham gia và Active Foxgold của Vùng xếp thứ 4 trên toàn quốc.

Về các hoạt động khác, Vùng 2 chú trọng và đổi mới công tác đào tạo Lãnh đạo kế cận để đem lại hứng khởi cho đội ngũ thông qua các buổi trao đổi, giao lưu CLB sách. Đặc biệt, chương trình có sự tham gia chia sẻ của Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh với đội ngũ lãnh đạo kế cận, chương trình được tổ chức tại FPT Tower vào tháng 5 vừa qua. CLB Khủng Long cũng tổ chức các hoạt động sôi nổi. Đầu tháng 5, hàng chục thành viên thuộc CLB Khủng Long Vùng 2 đã có buổi sinh hoạt đáng nhớ tại Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, hướng tới mục tiêu “Đột phá năng suất lao động, đẩy mạnh bán gói LUX”.

Đội ngũ Hỗ trợ Kinh doanh của Ban Marketing cũng sát sao cùng Vùng trong mọi hoạt động và chiến dịch. Các chương trình Ngày Vàng, các chương trình Kick-off, Doping cho sản phẩm cũng diễn ra xuyên suốt tháng. Bên cạnh đó là các Chiến dịch Ra quân đầu năm Nhâm Dần, chiến dịch Vạn Quân – Vạn Cam, chiến dịch Xông trận, …

Ngoài ra, đội ngũ Hỗ trợ Kinh doanh cũng triển khai các hoạt động như Kick-off Online, thành lập ban thanh tra Vùng 2, bổ sung nhân sự cho team Online nhằm tăng số bán qua kênh Online trên toàn vùng. 

Trong 2H2022, Vùng 2 đặt mục tiêu hoàn thành toàn bộ các chỉ tiêu, củng cố đội ngũ, nhân sự, tăng cường bán thêm các sản phẩm, dịch vụ liên kết. Tại buổi Sơ kết, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến chia sẻ kết quả trong 1H2022 của Vùng 2 đạt được là nhờ sự nỗ lực của mỗi nhân sự và hy vọng tiếp tục được nhìn thấy sự cố gắng ấy trong 6 tháng cuối năm.

Với tinh thần “máu lửa” và slogan “Đoàn kết để chiến thắng”, Vùng 2 quyết tâm hiện thực hoá mọi mục tiêu đã đề ra trong 2H2022, đúng như khẩu hiệu “Tăng trưởng – tăng thưởng” của nhà Cáo.

HB

Ảnh: Ban Marketing

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img