Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Vùng 2 bứt tốc, quyết tâm ‘bán mạng’ giành Top mở Ví Foxpay

Ngay từ những ngày đầu năm 2022, Vùng 2 đã “chơi trội”, tự tổ chức chương trình “7 ngày bùng nổ cùng Foxpay” để bứt phá đạt Top mở Ví.

Trong không khí thi đua sôi nổi ngay từ đầu năm 2022, Vùng 2 đã có những hoạt động bứt phá, khác biệt, quyết tâm đẩy mạnh kế hoạch phát triển khách hàng Ví Foxpay. Nhận thấy hoạt động phát triển kinh doanh Ví điện tử đặc biệt quan trọng, Ban Lãnh đạo vùng đã “truyền lửa” để Vùng 2 có những con số thực sự bùng nổ. Chỉ trong 2 ngày triển khai chương trình (từ ngày 11/01/2022), Vùng 2 ghi nhận số Ví mới tăng gấp 5 lần so với những ngày đầu tháng 1.

Tập thể Vùng 2 quyết tâm sát sao hơn trong việc phát triển khách hàng Ví Foxpay trong năm 2022

Chia sẻ với nhà Cáo, anh Đào Quang Bắc – Giám đốc Chi nhánh YBI tại Vùng 2 cho biết: “Trong 10 ngày đầu tiên của năm mới, nhiều đơn vị đang tập trung vào các chỉ tiêu lớn nên có phần sao nhãng với “em út” Foxpay. Nhận thấy điều này, Ban Lãnh đạo Vùng 2 đã lập tức đưa ra chỉ đạo đạt tối thiểu vị trí Top 3 toàn quốc trong việc phát triển Ví Foxpay với tinh thần “7 ngày bùng nổ cùng Ví Foxpay.”

“07 ngày bùng nổ cùng Ví Foxpay” là chương trình thi đua được tổ chức trong phạm vi các Chi nhánh thuộc Vùng 2. Theo đó, các Chi nhánh, Cán bộ nhân viên có thành tích xuất sắc trong tháng sẽ được vinh danh và nhận những phần quà động viên từ Ban Lãnh đạo. Nhờ vào sự quyết tâm của toàn thể Ban Lãnh Đạo và Cán bộ nhân viên, Vùng 2 đã xuất sắc vươn lên từ vị trí thứ 7 lên vị trí thứ 1 trong đường đua Mở Ví Foxpay Quý I (tính đến ngày 18/01/2022)  

Một số cán bộ tiêu biểu của Vùng 2 trong cuộc đua “7 Ngày bùng nổ cùng Ví Foxpay”:

Anh Nguyễn Văn Thái – Chi nhánh BNH – Đạt Top 1 Vùng 2 vào ngày 14/01 với 37 Khách hàng mới đăng ký Ví Foxpay

Chị Lê Thị Hương – Chi nhánh QNH – xuất sắc Đạt Top 1 Vùng 2 ngày liên tiếp

Hy vọng rằng tất cả các Vùng, Chi nhánh cùng nêu cao tinh thần quyết tâm vì mục tiêu chung “Liều mạng – Tăng trưởng – Tăng thưởng” để đồng hành với Foxpay bứt phá trong năm mới.

Trong Quý I/ 2022, Ban Lãnh đạo FPT Telecom phát động chương trình “Xuân Này Mở Ví – Hoa Hồng Hết Ý” nhằm thúc đẩy lượng khách hàng mới sử dụng Ví Foxpay. Đây là chương trình Kinh doanh có chính sách hoa hồng, thi đua, khen thưởng lớn nhất trong năm 2022 của Foxpay với tổng giá trị lên tới gần 2 tỷ đồng.

Chi tiết xem tại đây 

 

Foxpay

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img