Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Vừa ra mắt, FPT Camera SME đã được triển khai ngay cho bệnh viện tại Cần Thơ

Đúng vài giờ sau thời điểm ra mắt FPT Camera SME, Chi nhánh Cần Thơ đã báo tin vui khi ký hợp đồng và triển khai 12 sản phẩm cho khu bệnh viện tại quận Cái Răng.

Mới đây nhất, Chi nhánh Cần Thơ đã triển khai thành công lắp đặt 12 sản phẩm FPT Camera SME cho Bệnh viện quận Cái Răng, Cần Thơ. Đây là một trong những dự án triển khai sớm nhất sản phẩm mới ra mắt này của FPT Telecom chỉ sau thời điểm chính thức ra mắt vài giờ.

Cụ thể, vào sáng ngày 21/7, Chi nhánh Cần Thơ đã ký hợp đồng với Bệnh viện quận Cái Răng và phối hợp lên phương án lắp đặt ngay trong ngày. Anh Nguyễn Văn Thuận – PGĐ Chi nhánh Cần Thơ chia sẻ việc giới thiệu lắp đặt rất tình cờ. Trước đó, anh có làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông của Thành phố, sau đó được giới thiệu lắp đặt tại Bệnh viện trên, chỉ sau một cuộc điện thoại tư vấn, phía đại diện Bệnh viện đã nhất trí với việc lắp đặt hệ thống Camera của FPT Telecom.

Từ chiều ngày 21/7 tới chiều ngày 22/7, đội ngũ 3 thành viên Kỹ thuật của Chi nhánh Cần Thơ đã gấp rút triển khai lắp đặt 12 Camera cho khu Bệnh viện trên. Đặc biệt, khu bệnh viện đang có F0 cách ly, do đó các thành viên tuân thủ nghiêm ngặt quy định phòng chống dịch và mặc đồ bảo hộ theo quy chuẩn y tế.

Đại diện phía Bệnh viện chia sẻ rất hài lòng với chất lượng dịch vụ của FPT Telecom, đặc biệt với sản phẩm FPT Camera SME, việc giám sát an ninh đã không còn khó khăn, đặc biệt 1 Camera còn được lắp tại phòng của ca F0. Có thể thấy giải pháp FPT Camera SME đã hỗ trợ giải quyết các vấn đề của Khách hàng trong việc giám sát, bảo mật lưu trữ và quản lý đồng bộ một cách thông minh. Việc Khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm mới vừa được ra mắt cũng cho thấy tín hiệu tích cực và khả quan trong việc giới thiệu FPT Camera SME rộng rãi hơn trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, TTKD HN02 cũng vừa ký hợp đồng triển khai sản phẩm này với một doanh nghiệp lớn. FoxNews sẽ tiếp tục thông tin trong thời gian tới.

Anh Nguyễn Hoàng Dân – Trưởng phòng Phát triển Kinh doanh, Ban Dự án FSS chia sẻ: “Giải pháp FPT Camera SME có rất nhiều lợi thế so với các giải pháp truyền thống khác trên thị trường, khắc phục được những hạn chế, bất cập của mô hình đầu ghi, ổ cứng. Khách hàng rất thích và ấn tượng bởi dữ liệu được bảo mật an toàn trên nền tảng Cloud, giao diện quản trị thông minh, dịch vụ lắp đặt đơn giản, mang tính thẩm mỹ cao và tiết kiệm chi phí, nhân sự để vận hành hệ thống. Tôi nghĩ đây là cơ hội lớn để chúng ta có thể đánh chiếm thị trường rộng lớn đang dùng Camera đầu ghi, ổ cứng để lưu trữ dữ liệu.” 

FPT Camera SME là giải pháp camera an ninh toàn diện và đồng bộ duy nhất tại Việt Nam, được tối ưu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). FPT Camera SME mang đến những lợi ích mà người dùng không thể tìm thấy từ các giải pháp độc lập, phân mảnh khác trên thị trường. Cụ thể, chất lượng dịch vụ sẽ luôn được đảm bảo từ FPT Telecom tại 59 tỉnh thành trên toàn quốc. Các khâu triển khai dịch vụ cho đến lắp đặt đều hoàn toàn miễn phí. Đồng thời, khách hàng sẽ được bảo hành, đổi mới, sửa chữa trong 12 tháng đầu mà không mất thêm khoản phí nào khác.

“Trong những năm qua, chúng tôi luôn hướng tới mục tiêu tiên phong về công nghệ và mang tới cho khách hàng của mình những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Với những kinh nghiệm sâu sắc tại thị trường Việt Nam, khả năng công nghệ vượt trội, mô hình tích hợp đồng bộ, và mạng lưới hỗ trợ khách hàng rộng khắp các tỉnh thành Việt Nam, FPT Telecom tin tưởng chắc chắn giải pháp FPT Camera SME sẽ giải quyết trọn vẹn các vấn đề của doanh nghiệp trong giám sát, bảo mật lưu trữ, quản lý….” ông Hoàng Việt Anh – Tổng Giám Đốc FPT Telecom chia sẻ.

Giải pháp FPT Camera SME đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp dạng chuỗi, có nhiều cơ sở kinh doanh; các nhà xưởng, công trình sản xuất; các dự án bất động sản, khu dân cư, tổ dân phố; và thậm chí là trường học, bệnh viện, các khu cách ly trong bối cảnh dịch bệnh bùng phát.

Đây chính là thời điểm “vàng” để anh em Salesman giới thiệu SPDV mới của FPT Telecom tới với Khách hàng đối tượng doanh nghiệp. Tuy chỉ vừa ra mắt, sản phẩm mới của nhà Cáo đã nhận những tín hiệu tích cực, hãy cùng “phủ sóng” FPT Camera SME hơn nữa nhé!

Tác giả: Siêu Ú

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img