Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

“Vũ điệu té nước’’ cùng biệt đội FPT Small

Nhằm tạo điều kiện cho các bé FPT Small có những phút giây vui chơi cũng như hưởng ứng cuộc thi Con yêu FPT, phụ huynh các bé tại Truyền hình FPT cũng đã lên ý tưởng và quay video về tiết mục “Vũ điệu té nước” vô cùng vui nhộn.

Ngày 20/07, trên tài khoản Youtube mang tên Hiền Thục Production xuất hiện clip ghi lại bài nhảy của các bé FPT Small tại tòa nhà FPT Tân Thuận vô cùng tươi vui trên nền nhạc “Vũ điệu té nước”.

Vũ điệu té nước là loại hình dân vũ lễ hội dùng để thể hiện các điểm đặc trưng của lễ hội “Té nước” ở xứ sở Chùa vàng của Thái Lan. Vũ điệu té nước được lan tỏa trên thế giới với nhiều đối tượng nhảy khác nhau từ trẻ đến thanh thiếu niên và người già bởi tính chất của dân vũ là sự vui nhộn trên từng động tác và dễ dàng thực hiện. Thấy rõ được tính chất này, chị Phi Thị Thanh Trúc, thư ký Truyền hình FPT cùng Anh Bùi Anh Tuấn, Trưởng phòng Studio đã lên ý tưởng việc quay clip cho các bé FPT Small.

Phụ huynh của bé Tạ Đình Anh, chị Phi Thị Thanh Trúc chia sẻ về những tuyệt chiêu kêu gọi bé tham gia clip: “Lúc trước ngày quay clip, bé đồng ý việc sẽ lên công ty cùng mẹ. Tuy nhiên khi bảo sẽ quay clip thì bé ngại và không chịu đi. Năn nỉ một lúc bé hào hứng đi cùng vì trên đó có các bạn đồng lứa nữa”.

Ở nhà bé Đình Anh cũng hay nhảy theo các clip trên Tivi vì thế trong clip bé cũng nhảy khá tốt.

Anh Hồ Tuấn Anh, phòng Dịch vụ Truyền hình, bố của bé Hồ Ngọc Bảo Khang (11 tuổi), anh cho rằng việc nhảy đối với bé cũng khá khó khăn vì bé ít khi nhảy, đam mê của bé chính là bóng đá. Tuy nhiên khi biết rằng sẽ nhảy và quay clip thì bé hào hứng tham gia và mải mê học các động tác.

Với sự dạn dĩ, “chàng trai” 11 tuổi đã thực hiện các động tác đều và khá đẹp cùng với sự tự tin của mình.

Bé Đỗ Huy Chương (5 tuổi) cũng tham gia vào clip nhảy “Vũ điệu té nước”, phụ huynh của bé là chị Đỗ Thị Mỹ Thuật, phòng Phát Triền Phần Mềm cho biết: “Các bé không tập trước đó ở nhà mà khi đến tại công ty các bé mới được biên đạo và luyện tập trong vòng khoảng 3 tiếng thì tiến hành quay clip”.

Theo chị, dù bé còn nhỏ nhưng bé rất thích được mặc áo FPT. Dù không có đam mê nhảy nhưng bé cũng đã cố gắng bắt kịp được với các bạn trong đội nhảy. “Với các bạn nhỏ khác thì nhìn qua vài lần là thuộc động tác, còn bé nhà chị phải có các cô ‘kèm cặp’ riêng”. Hiện tại chị cũng đang xem thể loại nào phù hợp với bé để tham gia cuộc thi “Con yêu FPT”.

Trong tiết mục “Vũ điệu té nước” còn có sự góp mặt của 2 thiên thần nhí của phụ huynh anh Trần Văn Thắng, Trưởng phòng Kỹ thuật hệ thống. Hai bé là Trần Phạm Khánh Phương (8 tuổi) và bé Trần Phạm Khánh Vy (6 tuổi) cũng hào hứng khi được thông báo sẽ quay clip thể hiện bài nhảy này. “Để tạo nên clip này, chúng tôi đã cùng nêu ra ý tưởng kịch bản, quay dựng, một phần là tạo sân chơi cho các bé, hơn nữa là mong muốn kêu gọi anh chị em có con nhỏ tham gia cuộc thi Con yêu FPT”, anh chia sẻ. Gương mặt nổi bật trong cuộc thi “Con yêu FPT” với clip 100% “cây nhà lá vườn” cùng “Pen Pineapple Apple Pen” là bé Bùi Nguyễn Hiền Thục (6 tuổi) – con của đạo diễn Tuấn Chelsea (Bùi Anh Tuấn) cũng góp mặt trong "Vũ điệu té nước" lần này.

Các bé nhí nhảnh tạo dáng tại công ty bố mẹ (Ngoài cùng bên trái là bé Bùi Nguyễn Hiền Thục, lần lượt là hai chị em bé Trần Phạm Khánh Phương và bé Trần Phạm Khánh Vy)

“Sắp tới, để hưởng ứng “Hành trình kết nối”- Giải chạy tiếp sức xuyên Việt cho người nhà Cáo, chúng tôi cũng đã lên ý tưởng để các bé cùng tham gia với tinh thần thế hệ sau nối tiếp thế hệ trước”, anh Thắng bật mí.

Cuộc thi Con yêu FPT là sân chơi dành cho FPT Small toàn cầu với mục đích tạo cơ hội để các con của CBNV thể hiện tình yêu đối với công ty của bố/mẹ, tạo sự gắn kết của FPT với gia đình cán bộ nhân viê, xây dựng hình ảnh đẹp đối với xã hội khi các tác phẩm được lan tỏa đồng thời tạo ra sân chơi cho các FPTSmall, chào mừng FPT nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập. Cuộc thi với tổng giá trị giải thưởng lên đến 139 triệu đồng. Thời hạn đăng ký tác phẩm dự thi từ ngày 01/7/2018 đến hết ngày 08/08/2018.

Độc giả có thể xem bài nhảy của FPT Small với tiết mục “Vũ điệu té nước” tại đây.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img