Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Vòng quay may mắn Hi FPT Lắc Ky – iPhone 13 đang chờ bạn

Như vậy sự kiện mà chúng ta chờ đợi nhất của chương trình Hi FPT Lắc Ky: Siêu Quà Đỉnh đã diễn ra. Hình thức chặng này rất đơn giản, bạn chỉ cần đăng nhập vào game tiến hành vòng quay và chờ đợi may mắn gọi tên mình.

Điều kiện để tham gia sự kiện Siêu Quà Đỉnh

Để tham gia vào sự kiện Siêu Quà Đỉnh, bạn cần phải đạt được 6 vật phẩm trong sự kiện Gia Đình Gương Mẫu trước đó. Đây là điều kiện cần thiết để bạn có thể tham gia vòng 3 này. Do đó nếu bạn nào chưa thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ thì hãy nhanh chóng thực hiện để còn được tham gia quay quà trúng thưởng.

Ngoài điều kiện trên, thì cứ 3 vật phẩm Ông Già Noel ở sự kiện Hi FPT Lắc trước đó bạn sẽ được 1 lần quay ở vòng Siêu Quà Đỉnh. Nghĩa là ai tham gia đầy đủ và tích trữ nhiều vật phẩm Ông Già Noel hơn sẽ có nhiều cơ hội hơn các bạn tích trữ ít. Trong trường hợp bạn tích trữ không đủ vật phẩm Ông Già Noel, không sao cả vì vòng Hi FPT Lắc vẫn đang diễn ra, bạn có thể tham gia các nhiệm vụ để có thêm lượt Lắc bạn nhé.

Chiếc Iphone 13 sẽ về tay ai

Cuối cùng khi đã tích trữ đầy đủ vật phẩm thì các bạn hãy nhanh tay tham gia vào vòng quay Siêu Quà Đỉnh. Các phần quà có giá trị trong chặng này bao gồm: máy hút bụi, tai nghe Airpod, Tivi Samsung 55 inch, và đặc biệt là chiếc điện thoại Iphone 13 128GB.

Nguyên tắc của cuộc chơi này là ai càng tham gia nhanh càng có cơ hội. Vì vậy các bạn hãy nhanh tay thực hiện các nhiệm vụ để có thể tham gia vòng quay càng sớm càng tốt. Còn gì tuyệt vời bằng mùa Giáng Sinh, cầm trên tay chiếc điện thoại mới để chụp ảnh, quay video lưu trữ những kỷ niệm của bản thân và gia đình.

Một năm cũ đã qua, một năm mới sắp tới với bao ước vọng, tập thể Hi FPT mong muốn thông qua chương trình này mang lại cho các bạn nhiều niềm vui và tiếng cười. Đồng thời qua chương trình, cũng là lời khẳng định của Hi FPT sẽ mang đến nhiều tiện ích hơn cho khách hàng với phương châm: “Chạm liền tay, thấy ngay tiện ích”.

Tham gia ngay trên Hi FPT:

Mobile: https://hi.fpt.vn/dr/GeYi

Web: https://hi.fpt.vn/shopping/santa

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img