Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
spot_img

‘Vòng quay may mắn Foxgold’ đã khép lại với nhiều con số ấn tượng

Game Vòng quay may mắn – sự kiện tri ân tới các Khách hàng thân thiết nhân dịp sinh nhật FPT Telecom 25 năm, diễn ra từ 15/11 đến 31/12/2022 đã chính thức khép lại. Những con số ‘khủng’ đạt được chỉ trong 1,5 tháng diễn ra chương trình đã cho thấy sức hút và sự yêu mến của khách hàng dành cho game hay nhân dịp cuối năm.

Hơn 3 triệu FGold được khách hàng sử dụng đổi lượt chơi

Trong gần 2 tháng diễn ra, game Vòng quay may mắn đã đạt được con số ‘khủng’ với hơn 3 triệu FGold được khách hàng tiêu để mua 630.460 lượt chơi. Ngoài ra, với 730 ngàn lượt chơi, gần 40 nghìn Khách hàng tham gia cùng 250 nghìn quà tặng được trao đã chứng minh được tính hấp dẫn và sự yêu mến của khách hàng dành cho game.

Cơn mưa niềm vui tới 26.407 Khách hàng may mắn với 250.000 quà tặng trong Game

Game Vòng quay may mắn đã tìm ra 26.407 khách hàng trúng thưởng 250.000 quà tặng hấp dẫn trong chương trình. Đặc biệt, chương trình đã tìm ra và trao quà hiện vật tới 37 chủ nhân có ‘đôi bàn tay vàng’ xoay trúng iPhone 14 Pro trị giá 30.000.000VNĐ và FPT Play Box S trị giá 2.390.000VNĐ.

Anh Trần Văn Thắng, khu vực Bắc Ninh đã vô cùng vui mừng khi quay vài lần đã trúng được quà tặng khủng là iPhone 14 PRO trong Game: Được bạn thu ngân hướng dẫn vào ứng dụng Hi FPT thanh toán chi phí dịch vụ internet và thấy game Vòng quay may mắn nên đã chơi thử. Thật may mắn và bất ngờ khi chỉ sau 4 lượt quay đã trúng được quà tặng iPhone 14 Pro. Cảm ơn FPT Telecom đã tạo ra chương trình hay, mang tới niềm vui cho khách hàng dịp cuối năm”.

Hình ảnh anh Trần Văn Thắng vui vẻ nhận quà tặng iPhone 14 Pro.

Bên cạnh đó, cũng có một số khách hàng trúng được quà tặng giá trị nhưng chưa tin và còn nghi ngờ về chương trình. Chị Vương Thị Thanh Thơ, khu vực Thanh Hóa trúng quà iPhone 14 Pro, đến tận khi được trao quà tặng mới tin là mình thật sự trúng thưởng. “Mới đầu quay trúng quà mình không tin là thật, khi được mời đến văn phòng giao dịch Thanh Hóa nhận quà vẫn thấy khá mông lung. Tuy nhiên khi nhận điện thoại về tay thì mình đã tin rồi, chiếc iPhone 14 Pro vô cùng giá trị và thật sự cảm thấy bản thân rất may mắn khi trúng thưởng. Cảm ơn FPT Telecom rất nhiều!”.

Hình ảnh chị Vương Thị Thanh Thơ nhận quà tặng tại FPT Telecom Thanh Hóa.

Bên cạnh đó, những chiếc FPT Play Box S trị giá 2.390.000VNĐ cũng đã được trao tận tay 30 chủ nhân may mắn trên toàn quốc. Những khách hàng trúng giải đều khá bất ngờ, xen lẫn niềm vui khi trúng được quà tặng giá trị.

Anh Huỳnh Anh Văn, khu vực Hồ Chí Minh là 1 trong số những khách hàng trúng quà FPT Play Box S chia sẻ: “Tình cờ biết game trên facebook nên cũng thử vận may, tôi quay khoảng 25 lần thì kim chỉ đúng quà tặng FPT Play Box S. Lúc trúng quà cảm giác đầu tiên là bất ngờ vì không nghĩ sẽ trúng được, sau đó là sự vui mừng lan tỏa, tôi đã khoe ngay với gia đình mình. Chương trình tri ân của FPT Telecom dành cho khách hàng rất hay, các phần quà khá thiết thực, tôi rất hài lòng và sẽ tiếp tục ủng hộ dịch vụ của công ty lâu dài”.

Hình ảnh anh Huỳnh Anh Văn nhận quà FPT Play Box S.

Game Vòng quay may mắn đã khép lại với niềm vui trúng thưởng của các Khách hàng thân thiết và những con số cực ‘khủng’. Foxgold xin cảm ơn tất cả người nhà Cáo đã lan tỏa chương trình tới gần khách hàng hơn và góp phần trao những phần quà giá trị đến tận tay các khách hàng may mắn.

Năm mới cũng vừa sang, xin gửi lời chúc toàn thể các chi nhánh và anh chị em một năm Quý Mão thật rực cháy, bùng nổ các con số và chinh phục các mục tiêu được giao phó.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img