Thứ Bảy, Tháng Năm 11, 2024
spot_img

Vinh danh các cá nhân xuất sắc chiến dịch FPT Play League (26/07)

Kết quả trong chương trình vinh danh các cá nhân xuất sắc của chiến dịch FPT Play League được cập nhật trong ngày 26/07 với lượng PTTB phát triển đồng đều khi mục tiêu về đích chặng 2 chỉ còn cách chưa tới 4 ngày nữa.

Trong khuôn khổ chiến dịch FPT Play League, FTEL triển khai chương trình vinh danh các cá nhân có thành tích xuất sắc nhất mỗi Vùng nhằm thúc đẩy không khí thi đua trên toàn quốc, đồng thời khích lệ tinh thần bán hàng của mỗi thành viên nhà Cáo.

Ghi nhận đến hết ngày 26/07, 8 cá nhân xuất sắc đã lộ diện với salesman nổi bật nhất là chị Trần Thị Trang đến từ chi nhánh Bình Dương với 9 PTTB FPT Play trong ngày. Một lần nữa xin chúc mừng các cá nhân đạt được kết quả tốt trong ngày.

Từ ngày 01/07/2023 đến ngày 31/07/2023, Chương trình vinh danh cá nhân – tập thể có thành tích xuất sắc trong chặng 2 chính thức được phát động với hệ giải thưởng lên tới 150 triệu đồng. Các đơn vị cũng như cá nhân có kết quả tốt nhất chặng tiếp theo của FPT Play League sẽ có cơ hội nhận được những phần thưởng hấp dẫn.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập tại đây.

SƠN VÕ

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img