Thứ Tư, Tháng Năm 1, 2024
spot_img

Vén màn tính năng “Giới thiệu bạn bè” và nhận nhiều phần quà hấp dẫn tại Livestream số 06

Với Livestream số 06 “Khám phá tính năng Giới thiệu bạn bè trên App MyFPT”, người nhà Cáo không chỉ có thêm thông tin nhiều ưu đãi “Khủng” của “Giới thiệu bạn bè”, mà còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn ngay tại sóng Livestream.

Theo đó, vào 20h30 tối thứ 4 ngày 25/11, chương trình Livestream số 06 “Khám phá tính năng Giới thiệu bạn bè trên app MyFPT” sẽ được phát sóng trên Fanpage DVKH – FPT Telecom.  Chương trình livestream tháng 11 với chủ đề “Giới thiệu bạn bè” trên app My FPT hứa hẹn sẽ mang đến cho toàn thể CBNV những thông tin cực hữu ích về quyền lợi khi giới thiệu, được trải nghiệm toàn trình giới thiệu khách hàng cực kỳ đơn giản và thuận tiện trên App và hệ thống đăng ký Online.

Khi theo dõi Livestream số 06, chia sẻ Livestream chế độ công khai và tag ít nhất  người bạn vào bên dưới bài Livestream với cú pháp “Giới thiệu bạn bè – ưu đãi thả ga” kèm hashtag #gioithieubanbe #rubanthemvui, người xem có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn gồm:

1 giải đặc biệt quà tặng sản phẩm FPT Play Box + 2020 dành cho cá nhân tương tác tích cực nhất. (chia sẻ livestream nhiều nhất, cmt đặt câu hỏi cùng chuyên gia và tag bạn bè cùng xem)

3 sản phẩm ihome – thiết bị cảnh báo đột nhập dành cho: 01 cá nhân chia sẻ Livestream nhiều nhất, 01 cá nhân tag nhiều bạn bè cùng xem nhất và 01 cá nhân có câu hỏi hay nhất trong phần hỏi – đáp của Livestream. Tất cả đều ở chế độ công khai. 

10 quà tặng hấp dẫn khác dành cho 10 cá nhân đặt câu hỏi hay liên quan đến nội dung “Giới thiệu bạn bè” trong phần hỏi – đáp cùng chuyên gia. 

Trước đó, từ tháng 3/2020, chương trình “Giới thiệu bạn bè” đã được triển khai cho gần 3 triệu Khách hàng hiện hữu của FPT Telecom và nhận được nhiều đánh giá tích cực. Chương trình không chỉ đơn thuần mang đến những phần thưởng hấp dẫn mà ở đây, người tham gia còn nhận được niềm vui khi đã tặng quà và giúp được bạn bè, người thân đăng ký sử dụng dịch vụ Internet và Truyền hình của FPT hoàn toàn qua các kênh Online, được hỗ trợ triển khai lắp đặt cũng rất dễ dàng, nhanh chóng so với việc đăng ký thông thường. Bên cạnh đó, người đăng ký sử dụng thông qua hình thức này vừa hạn chế được việc tiếp xúc đông người, vừa được triển khai nhanh đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc và giải trí của cả gia đình.

Tham gia chương trình, CBNV sẽ được tìm hiểu những thông tin ưu đãi mới nhất từ chương trình “Rủ bạn ngay, nhận quà ngất ngây” khi thực hiện Giới thiệu bạn bè trên ứng dụng myFPT từ ngày 6/11 đến hết 30/12 với bộ quà tặng gồm: IPHONE 12 (trị giá 25.000.000 đồng), giải Vua giới thiệu với Trọn bộ Camera FPT gồm 1 camera indoor + 1 camera outdoor + gói lưu trữ cloud 7 ngày trong 12 tháng cùng 2 Giải Nhì: Sản phẩm FPT Play Box phiên bản 2020; 15 Giải Ba: Thiết bị cảnh báo đột nhập ihome  và 15 Giải Khuyến Khích: Tài khoản Fshare miễn phí. Đặc biệt, thưởng nóng 15.000 Gold dành cho TOP 3 CBNV nhà Cáo có nhiều lượt GTBB thành công nhất từ CEO FTEL – Hoàng Việt Anh. Thông tin chi tiết chương trình, xem tại đây. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img