Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024
spot_img

Về cuối năm, mỗi chiến dịch Kinh doanh được phát động lại càng thêm ‘máu lửa’

Toàn quốc vừa khép lại chiến dịch Càn quét 31 ngày đêm trong khí thế hừng hực của mỗi salesman thì lại đón tiếp một chiến dịch mới, một tinh thần máu lửa mới được ‘bùng cháy’.

Anh Huỳnh Duy – Trưởng phòng Kinh doanh Trung tâm SG09 đang hào hứng với giá trị phần thưởng của chương trình thi đua toàn quốc “Đấu trường Liên minh”. Khoảng 300 phòng Kinh doanh trên toàn quốc sẽ cùng nhau ra trận để đạt được mục tiêu chung. Gói thưởng cho mỗi cụm lên tới 72 triệu đồng đang khiến cho đấu trường trở nên máu lửa hơn bao giờ hết. Ở trong FTEL, càng về cuối năm khi mỗi chiến dịch Kinh doanh được phát động thì lại càng thêm “chiến”.

Anh Huỳnh Duy – Trưởng phòng Kinh doanh Trung tâm SG09

Còn với anh Nguyễn Ngọc Tân – Trưởng phòng Kinh doanh tại Chi nhánh Nghệ An nhận định thưởng của chiến dịch tháng 9 đủ để hấp dẫn bất kỳ trưởng phòng trên toàn quốc. Chiến dịch sẽ càng thêm hiệu quả khi mỗi hoạt động của anh chị em đều nhận được sự hỗ trợ kịp thời từ team Trung tâm Hỗ trợ Kinh doanh (Ban Marketing), đây là điều cực kỳ quan trọng để hỗ trợ và kết nối cho toàn thể trưởng phòng trên cả nước chung tay thi đua.

Anh Nguyễn Ngọc Tân – Trưởng phòng Kinh doanh tại Chi nhánh Nghệ An

Ngay lúc này, làm thế nào để toàn quân hăng hái thi đua là nhiệm vụ của mỗi “Trưởng cụm”. Anh Trịnh Thế Hùng – Trưởng phòng Kinh doanh Trung tâm HN04 chia sẻ về hành động của mình. Ngay từ khi phát động, Trưởng cụm đã họp PKD và đặt ra mục tiêu tăng trưởng từ cấp cá nhân, trong khi tháng 8 có vô vàn những thách thức lớn thì tháng 9 lại có nhiều thuận lợi hơn nên không có lý do nào để chúng ta “không tăng trưởng”. Toàn cụm với gần 30 Phòng Kinh doanh thể hiện quyết tâm, nỗ lực để bứt phá.

Với mỗi cụm thì đều có cách làm khác nhau để phù hợp với con người và bối cảnh của cụm. Anh Duy bày tỏ rằng mục tiêu đầu tiên của cụm mình là phát triển được thật nhiều thuê bao trên từng chặng, từ đó mà số phát triển của cụm sẽ đạt Top cao. Trong tháng 8, phòng Kinh doanh của anh Duy thi đấu 20 Trận và chiến thắng 17 trận. Phần thưởng lớn từ chiến dịch sẽ tạo động lực cho anh chị em “nhảy thật cao” trong tháng 9 này.

Tinh thần ở mỗi chương trình luôn là điều quan trọng được các TPKD ưu tiên hàng đầu. Muốn doping kịp thời để khích lệ anh chị em thì chỉ có cách là bám sát hoạt động của họ khi ra trận. Mùa này, thời tiết thay đổi nhiều. Có khi mưa rất to, có khi lại nắng gắt khiến cho thị trường cũng có hôm sôi động, có hôm lại chẳng thấy bóng dáng salesman ngoài thị trường. Giữ được nhịp chiến đấu cho anh chị em lúc này là điều rất cần thiết để hướng về mục tiêu lớn.

Đấu trường Liên minh sẽ kết thúc vào cuối tháng 9. Có nghĩa là chỉ còn khoảng 10 ngày nữa để các cụm thi đua băng về đích theo cách riêng của mình. Nhưng chắc chắn, tinh thần đoàn kết của từng người, từng cụm vẫn sẽ tạo ra điều khác biệt về kết quả. Anh Tân kể lại khoảnh khắc mà anh cảm thấy xúc động và tự hào nhất đó là khi một anh em tại Vùng 4 “cháy hết mình” đến tận khuya để mang lại một hợp đồng cho cụm. Thật tuyệt vời khi chính hợp đồng này đã giúp cho team giành Top 1 ở chặng 4.

Vinh quang “Liên minh” phía trước đang đợi. Nhưng đằng sau ấy, chắc chắn sẽ lại là một chiến dịch mới “máu lửa hơn, bùng cháy hơn”. Năm 2022, FTEL quyết tâm “Bán Mạng – Liều mạng” để tăng trưởng mà. Vậy chẳng có lý do gì để chúng ta dừng lại.

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img