Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

“Vạn ước mơ trên một kết nối” – CTKM siêu khủng chào hè cùng nhà Cáo

FPT Telecom tưng bừng chào hè sôi động cùng chương trình khuyến mãi siêu khủng từ ngày 10/4 đến 24/5/2024. Đây cũng là cơ hội để đội ngũ salemans chinh phục khách hàng, sẵn sàng “tăng lực, tăng số” và bùng nổ cùng những thành tích mới. 

Nhà Cáo khởi động chương trình khuyến mãi siêu khủng mang tên “Vạn ước mơ trên một kết nối” bắt đầu từ ngày 10/4 đến 24/5/2024. Áp dụng với toàn bộ chi nhánh FTEL trên toàn quốc, chương trình đem tới cơ hội giúp anh em salemans chinh phục và kết nối với khách hàng thành công qua tất cả kênh online và offline. 

Lần đầu tiên FPT Telecom triển khai chương trình ưu đãi tặng ô tô, đây là một trong những nỗ lực đổi mới và cố gắng đem tới cho khách hàng những giá trị thiết thực nhất khi khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ nhà Viễn thông. 

Khi hoàn tất hợp đồng đăng ký Internet FPT & Combo Internet – FPT Play hoặc nâng cấp trải nghiệm Wifi6, khách hàng sẽ được hướng dẫn tham gia các minigame, làm nhiệm vụ để chinh phục những phần quà tương ứng với các dịch vụ của nhà Cáo dành cho người thân. Bên cạnh đó, các “dream makers” sẽ gửi tới quý khách hàng những mã dự thưởng cho phiên livestream quay số trúng thưởng 5 giải khồng lồ. Đặc biệt, hai giải thưởng cao nhất là một ô tô Vinfast VF5 hiện đại, nhiều tính năng thông minh và chuyến du lịch tới đất nước hoa anh đào – Nhật Bản xinh đẹp dành cho 3 người. 


Hướng tới mục tiêu nâng cấp chất lượng dịch vụ Internet và phát triển bán hàng đa dạng hình thức, chương trình khuyến khích anh em salemans tận dụng cơ hội và lợi thế nền tảng online để “chốt deal tăng số” chinh phục những mục tiêu mới và chạm tới những cột mốc doanh số mới ngoạn mục và ấn tượng. “Vạn ước mơ trên một kết nối” đã chính thức khởi động và hứa hẹn sẽ giúp salemans chào hè thật bùng nổ với những con số thật bùng cháy. 


Truy cập ngay: tại đây

Tienca

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img