Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

FPT Smart Home thu hút khách tham quan tại Smart City Asia 2022 với ‘Valy thông minh’

Sáng ngày 26/05/2022 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Sài Gòn SECC (TP.HCM) đã chính thức khai mạc Triển lãm đô thị thông minh Châu Á 2022, đây là một trong những sự kiện chuyên ngành lớn nhất về “smart city” trong khu vực. Đại diện FPT – FPT Smart Home cũng góp mặt tại khu vực trưng bày.

Được sự ủng hộ và bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông cùng các Bộ, ngành hữu quan, Hội Truyền thông số Việt Nam, Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số phối hợp cùng các cơ quan quốc tế tổ chức Diễn đàn và Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Đô thị thông minh châu Á (SMART CITY ASIA 2022).

Sự kiện đang được diễn ra từ 26 – 28/5 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Sài Gòn SECC (TP.HCM). Triển lãm Smart City châu Á là sự kiện thường niên của ngành công nghệ số, đô thị thông minh, ứng dụng trong lĩnh vực nhà ở và xây dựng, an ninh thông tin, tòa nhà thông minh, giao thông thông minh, sản xuất thông minh.

FPT Smart Home và FPT Information System đại diện FPT vinh dự góp mặt tại gian hàng trưng bày sản phẩm trong suốt thời gian diễn ra sự kiện. Tạii triển lãm FPT Smart Home “trình diễn” trọn bộ giải pháp Điều khiển, An ninh, Chiếu sáng và Truyền hình.

Ông Vũ Anh Tú – CTO tập đoàn FPT cũng ghé thăm gian hàng và ấn tượng với các sản phẩm cũng như giải pháp từ FPT Smart Home

Trong khuôn khổ sự kiện, khách tham quan lần đầu tiên được trải nghiệm trực tiếp Bộ sưu tập Athena 2022 vừa ra mắt ngày 17/5 vừa qua. Với sự lột xác khác biệt về thiết kế so với phiên bản cũ như bề mặt công tắc cảm ứng được trang bị kính cường lực chống trầy xước, chống bám vân tay, thiết kế cảm ứng nút lõm sang trọng, cùng nhiều công nghệ mới được tích hợp, bộ sưu tập Athena của FPT Smart Home không chỉ mang đến nhiều tiện ích, mà còn tạo điểm nhấn tinh tế cho ngôi nhà thông minh.

Bộ sưu tập Athena cũng xuất hiện tại triển lãm

Đặc biệt là sự xuất hiện của valy “khủng long” demo nhà thông minh FPT Smart Home với kích thước 1,5m x 0,5m, tất cả các thiết bị, giải pháp nhà thông minh FPT được gói gọn trong chiếcchiếc valy này. 

Gian hàng trải nghiệm của FPT Smart Home luôn chật kín khách tham quan và trải nghiệm sản phẩm

Ông Lê Trọng Đức – CTO FPT Play xuất hiện tại triển lãm với bài diễn thuyết “Từ nhà thông minh đến thành phố thông minh”. Trong bài phát biểu ông Lê Trọng Đức nhấn mạnh: “FPT Smart Home luôn luôn cải tiến & phát triển sản phẩm với sứ mệnh không ngừng nâng cao trải nghiệm người dùng. Giờ đây, các thiết bị nhà thông minh không chỉ đơn thuần là biến ngôi nhà trở nên hiện đại, tiện nghi, mà các tiêu chí về thẩm mỹ, thân thiện dễ sử dụng với mọi lứa tuổi là điều mà chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu”. 

Ông Lê Trọng Đức với bài diễn thuyết “Từ nhà thông minh đến thành phố thông minh”

Smart City Asia năm 2022 có sự tham gia của hơn 120 doanh nghiệp đến từ các đơn vị trong và ngoài nước. Các sản phẩm, dịch vụ công nghệ, dịch vụ tư vấn thiết bị mới phục vụ cho ngành công nghệ số hóa, cũng sẽ được trưng bày giới thiệu trong suốt thời gian diễn ra triển lãm.

Triển lãm được diễn ra trong 3 ngày từ 26 – 28/05/2022 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Sài Gòn SECC (TP.HCM). Khách tham quan vào cửa tự do từ 9h đến 17h mỗi ngày.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img