Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
spot_img

V-League trở lại, bạn đã chọn được “chiến hữu” cùng “cháy” hết mình suốt giải đấu chưa?

Sau hơn 2 tháng tạm rời sân cỏ vì dịch bệnh, V-League sẽ chính thức trở lại với người hâm mộ bóng đá từ ngày 05/06 và trực tiếp trên kênh FPT Play. Bạn đã sẵn sàng cuồng nhiệt cùng các giải bóng lớn trong nước và quốc tế chưa?

Khán giả của môn thể thao vua không còn phải chờ đợi quá lâu để chào đón sự trở lại sân cỏ của các đội bóng yêu thích sau thời gian chịu ảnh hưởng từ dịch Covid 19. Từ 5/6/2020, V-League 2020 trở lại theo thể thức mớ, lịch thi đấu chia làm hai giai đoạn, Giai đoạn 1: Dự kiến từ 5/6 đến 2/8, Giai đoạn 2: Từ 14/8 đến 25/10. Các đội bóng sẽ hoàn tất lượt đi với 13 vòng đấu (bao gồm 2 vòng đã diễn ra), sau đó chia nhóm 8 đội xếp trên sẽ thi đấu giành chức vô địch, 6 đội xếp dưới sẽ thi đấu để tránh 1 suất xuống hạng.

V – League sẽ chính thức trở lại bằng trận đấu giữa Hải Phòng – TP.HCM trên sân Lạch Tray vào 17h ngày 05/06, tiếp đó là các cặp đấu Nam Định – Viettel và Sài Gòn – B.Bình Dương. Bốn trận đấu còn lại của vòng 3 sẽ diễn ra vào chiều tối ngày 6/6 với sự có mặt của các cặp đấu SLNA – SHB Đà Nẵng, Quảng Nam – Thanh Hóa, Than QN- Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Hà Nội – HAGL.

Chẳng cần đến sân, người hâm mộ có thể dễ dàng theo dõi trọn vẹn và không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc hấp dẫn nào của giải đấu thông qua ứng dụng FPT Play. Theo đó, các trận bóng được phát trực tiếp trên kênh VTV6  trên FPT Play với đường truyền ổn định, fan cuồng của môn thể thao vua có thể xem mọi lúc mọi nơi mà không lo bị gián đoạn. 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img