Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
spot_img

Ưu đãi giảm 50% Bộ điều khiển hồng ngoại dành riêng cho người FPT

Từ tháng 7, FPT Smart Home dành riêng ưu đãi giảm 50% cho người nhà F khi mua thiết bị Bộ điều khiển hồng ngoại, có giá gốc là 740.000đ giảm chỉ còn 370.000đ.

Bộ điều khiển hồng ngoại nằm trong gói giải pháp điều khiển thông minh của FPT Smart Home, là thiết bị có thể sử dụng độc lập mà không cần bộ điều khiển trung tâm FPT Play Box S.

Thiết bị sử dụng sóng hồng ngoại để điều khiển với chức năng thay thế cho các sản phẩm truyền thống như điều khiển TV, nút điều khiển quạt, remote điều hòa …

Đặc biệt, ứng dụng của sản phẩm trong việc giúp điều khiển máy lạnh hoạt động thông minh như: Hẹn giờ để tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, dễ dàng tắt mở thiết bị từ xa bằng điện thoại nếu lỡ quên khi ra ngoài… là giải pháp hữu hiệu giúp tiết kiệm điện năng hằng tháng, đặc biệt, trong giai đoạn nắng nóng cao điểm, nguồn điện cạn kiệt. Ngoài ra, các tính năng tự động hẹn giờ máy lạnh, chuyển các chế độ dễ dàng rất phù hợp cho giấc ngủ của các gia đình có trẻ nhỏ, đảm bảo sức khỏe cho gia đình.

FPT Smart Home tạo điều kiện để tất cả thành viên nhà F cùng chung tay chuyển đổi sang các giải pháp điều khiển tự động nhằm giúp cắt giảm lượng điện tiêu thụ, mang lại nhiều lợi ích to lớn về kinh tế trong giai đoạn này.

Để mua sản phẩm với giá ưu đãi, CBNV FPT đăng nhập vào trang https://fcitizen.fpt.vn/, vào mục Đăng ký, điền các thông tin đầy đủ, đội ngũ FPT Smart Home sẽ liên hệ để gửi hàng và hướng dẫn cách sử dụng.

Vàng Anh

 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img