Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

Up! Vút bay 2023: Ban lãnh đạo cấp cao hội tụ trong ‘đêm đầy sao’

Không gian vinh danh khác lạ, lãnh đạo cấp cao nhà F trực tiếp trao phần thưởng, tiết mục công bố đặc sắc, quà tặng minigame giá trị… tất cả sẽ có trong Lễ vinh danh và công bố Up! Vút bay 2023 diễn ra sáng 28/6.

Lãnh đạo cấp cao nhà F trực tiếp trao giải cho Top 13

Năm nay, đông đảo lãnh đạo cấp cao nhà F gồm: Tổng giám đốc, ban giám đốc cấp Tập đoàn và CTTV, các lãnh đạo trực tiếp của ứng viên sẽ có mặt tại mỗi điểm cầu, chia sẻ và chúc mừng FPT 13 Under 35.

Cũng tại Up! Vút bay 2023, ban lãnh đạo Tập đoàn sẽ gửi gắm những thông điệp truyền cảm hứng về sứ mệnh kiến tạo hạnh phúc tới Top 13 và người trẻ nhà F.

Không gian hoàn toàn khác biệt

Phối cảnh theo concept của FPT 13 Under 35 mùa 8, lễ vinh danh sẽ khiến khán giả nhà F đắm chìm trong không gian của một đêm sao lấp lánh. Sân khấu cũng được thiết kế độc đáo, đậm chất thiên văn và nghệ thuật, để tôn vinh Top 13 cùng niềm hạnh phúc, lòng tự hào và khát vọng cống hiến cho sứ mệnh lớn lao của Tập đoàn.

Minigame hấp dẫn cùng phần thưởng “khủng”

Trong thời gian livestream, khán giả có thể xem trực tiếp và cùng tương tác với chương trình thông qua các minigame xuyên suốt. Với minigame ngay đầu chương trình, người tham dự sẽ trả lời 10 câu hỏi để có cơ hội nhận phần quà tiền mặt lên đến 2 triệu đồng. Trong phần Lucky Draw, người F sẽ có cơ hội nhận 2 phần quà giá trị: Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 55, Tai nghe AirPods 2 hộp sạc dây.

Phần trình diễn công bố đặc sắc

Tại Up! Vút bay 2023, những người trẻ xuất sắc nhất FPT dưới 35 tuổi tại 5 hạng mục Công nghệ, Lãnh đạo, Vận hành, Sản xuất và Kinh doanh sẽ lần lượt lộ diện. Các tiết mục công bố được kết hợp từ đa dạng loại hình nghệ thuật từ vũ đạo, rap, đến nghệ thuật truyền thống, trên nền chất liệu “trendy”, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm “đã mắt, đã tai”.

Số lượng điểm cầu vượt trội

Như thường lệ, Up! Vút bay sẽ trở thành cầu truyền hình trực tiếp để toàn nhà F cùng theo dõi khoảnh khắc thiêng liêng, tự hào khi mỗi cá nhân được xướng tên trong buổi lễ. Chỉ được hé lộ đến người nhà F vào khoảnh khắc vinh danh, số lượng điểm cầu trực tiếp sẽ vượt trội hơn các năm, phủ sóng trên cả trong nước và quốc tế.

Chương trình vinh danh và công bố FPT 13 Under 35 năm 2023 – Up! Vút bay được livestream từ 9h45 thứ Tư, ngày 28/6 tại Workplace FPT Chungta news.

Về FPT 13 Under 35

FPT 13 Under 35 là giải thưởng thường niên do báo Chúng ta tổ chức từ năm 2016 nhằm tìm kiếm và tôn vinh những người trẻ FPT nổi bật trong mọi lĩnh vực. Họ cũng chính là những người đại diện cho tinh thần Tôn – Đổi – Đồng – Chí – Gương – Sáng của FPT. Top 13 FPT Under 35 các mùa đều ghi dấu những gương mặt trẻ nhưng sớm đạt được những thành tích nhất định trong sự nghiệp, từ đó tạo cảm hứng thành công đến giới trẻ nhà F.

Giải thưởng đã góp phần xây dựng và phát triển văn hóa nội bộ doanh nghiệp, thúc đẩy gắn kết, tăng cường thi đua và tinh thần phấn đấu nỗ lực làm việc của CBNV. FPT 13 Under 35 nhiều năm qua đã trở thành bệ phóng cho những đại diện tài năng của một thế hệ sáng tạo không ngừng nghỉ.

 

SƠN VÕ

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img