Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

Ứng dụng FoxSteps chính thức trở lại với nhiều điểm mới

Ngoài việc liên kết với ứng dụng sức khoẻ, theo dõi bảng xếp hạng, ứng dụng FoxSteps phiên bản mới cập nhật thêm tính năng tạo và tham gia thử thách hấp dẫn.

FoxSteps là ứng dụng thông minh với tính năng chính phục vụ việc đo đạc thông số thể thao về chạy và đi bộ. Năm 2019, FPT Telecom đã xây dựng và phát triển ứng dụng này nhằm phục vụ chiến dịch chinh phục 13 vòng trái đất của người nhà Cáo.

Sau chiến dịch, nhiều thành viên FPT Telecom mong muốn có thể tiếp tục sử dụng ứng dụng FoxSteps mỗi ngày để theo dõi việc vận động, rèn luyện sức khoẻ. Bên cạnh đó, các Cáo cũng bày tỏ hy vọng có một sân chơi mới để có thể cùng tham gia chạy hay đi bộ cùng đồng nghiệp, cùng tham gia thử thách và theo dõi thứ hạng của mình.

Chính vì lí do này, ứng dụng FoxSteps đã tiếp tục được xây dựng và phát triển trong nhiều tháng để có thể cho ra mắt phiên bản mới vào tháng 11 năm 2021.

Giao diện ứng dụng FoxSteps phiên bản mới.

Anh Trần Quốc Hưng – Giám đốc Trung tâm SG03, người phụ trách phát triển ứng dụng FoxSteps chia sẻ: “Nhu cầu hoạt động thể dục thể thao giúp tăng cường sức khoẻ của cộng đồng nói riêng và người nhà FPT Telecom ngày càng tăng cao. Nhằm duy trì cũng như tạo động lực, niềm vui trong tập luyện, chúng tôi đã phát triển ứng dụng FoxSteps. Qua ứng dụng này, người nhà Cáo cũng như toàn FPT có thể kết nối với nhau thông qua hình thức đội nhóm, cùng tạo nên thử thách để chinh phục.”

Ở phiên bản mới, FoxSteps có thêm tính năng mới hấp dẫn. Đầu tiên, người sử dụng có thể tạo và tham gia các thử thách trên ứng dụng, các đơn vị có thể tự tạo thử thách cho riêng phòng/ban của mình.

Tiếp theo, người sử dụng có thể theo dõi kết quả được cập nhật liên tục trên bảng xếp hạng. Tiêu chí để quyết định thứ hạng bao gồm quãng đường (km) đã di chuyển, độ tuổi thể chất và hệ số điểm VO2 Max. Tuổi thể chất thể hiện cấp độ của người sử dụng trong cộng đồng FoxSteps. Tuổi thể chất càng nhỏ, cấp độ của người tham gia càng cao, thể hiện sức mạnh vượt trội.

Hệ số điểm VO2 là phần thưởng mà FoxSteps dành tặng cho mỗi thành viên sau mỗi thử thách. Số điểm VO2 Max đạt được sẽ quyết định cấp độ của thành viên. Đặc biệt, người tham gia có thể sử dụng điểm để quy đổi các voucher thực tế.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng FoxSteps:

Bước 1: Truy cập App Store (đối với iOS) và CH Play (đối với Android).

Bước 2: Tìm ứng dụng FoxSteps và nhấn tải về.

Bước 3: Sau khi tải thành công, nhấn vào ứng dụng FoxSteps và tiến hành đăng nhập bằng Facebook/Email.

Bước 4: Vào mục cá nhân liên kết Strava/Garmin và cập nhật thông tin cá nhân.

Maxie

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img