Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
spot_img

Tuyển tập phim Tết đặc sắc đang được chiếu trên FPT Play

Cùng tận hưởng những giây phút giải trí tuyệt vời bên cạnh gia đình với tuyển tập phim Tết đang được phát sóng trên FPT Play.

Trốn Tết Tết tìm

Sau một biến cố, chàng thanh niên tên Tùng trốn gia đình, đến vùng đất Măng Đen, Kon Tum vào những ngày Tết cận kề. Nơi núi rừng Tây Nguyên này, Tùng đụng độ với Y’Bia và mối oan gia của họ cũng bắt đầu tại đây. Đặc biệt, đây là dự án phim do chính FPT Play đầu tư sản xuất. Bên cạnh việc khai thác câu chuyện tình cảm của các nhân vật, phim còn đề cao những giá trị của gia đình trong xã hội hiện đại.

Đón Tết cùng sui gia

Gần Tết, vợ chồng bà Lý may mắn trúng số được 300 triệu. Thế là họ quyết định ăn Tết thật hoành tráng và mời sui gia đến đón Tết cùng mình. Khi ba gia đình sui gia cùng các con tụ họp đông đủ ở nhà ông bà Lý thì cũng là lúc nhiều chuyện dở khóc dở cười bắt đầu xảy ra vì những khác biệt trong phong tục tập quán và sở thích ăn uống của mỗi nhà. Bộ phim sắp được công chiếu vào 29/01/2024 tới. 

Đường về nhà xa quá 3

Phim bộ gồm 2 tập, kể về bà Hai và Tài khăn gói lên thành phố thăm con trai và con dâu. Mẹ chồng rồi mẹ ruột cùng ở chung một nhà, mỗi người một cá tính đã gây ra biết bao tình huống dở khóc dở cười.

Tết ngọt Tết thơm

Đôi bạn thân Hương và Thanh rời vùng quê miền Tây lên Sài Gòn cùng nhau lập nghiệp. Hương là cô gái thẳng thắn, chính trực, luôn quý trọng đồng tiền từ chính mồ hôi, công sức của mình. Trong khi đó, Thanh lại có suy nghĩ và lối sống buông thả, bất chấp mọi thứ chỉ để kiếm tiền. Ở một chiến tuyến khác là thế hệ phụ huynh, ông Toàn và bà Lai cũng có những cách dạy dỗ, yêu thương con khác nhau để rồi tạo ra những tình huống dở khóc dở cười.

Đăng ký và tận hưởng ngay mọi khoảnh khắc ở bên cạnh gia đình cùng loạt phim hấp dẫn, thú vị đang được trình chiếu trên các nền tảng của FPT Play.

Quỳnh Anh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img