Thứ Năm, Tháng Năm 16, 2024
spot_img

Tuyên Quang ‘Cam kết Kỷ luật’ trong thực hiện mục tiêu 2023

Nhắc lại định hướng chiến lược của BĐH FPT Telecom năm 2023 là “Cam kết Kỷ luật”, Giám đốc Chi nhánh anh Lê Đức Cường khẳng định đây chính là tinh thần mà TQG sẽ duy trì để triển khai kế hoạch năm 2023.

Anh Cường cũng chia sẻ trong năm nay, Tuyên Quang hướng đến con số “AU”, cán mốc theo kế hoạch được giao và mục tiêu là hoàn thành vượt kế hoạch ở mức cao nhất. Để làm được điều này, chi nhánh sẽ tập trung thúc đẩy hoạt động kinh doanh ở một số điểm quan trọng và khai mở VPGD mới. TQG sắp xếp lại lực lượng đội ngũ kỹ thuật, ưu tiên chất lượng cho User vùng ven. Đội ngũ nhân sự và lực lượng kế cận cũng sẽ được bổ sung bắt kịp đà tăng trưởng của Chi nhánh.

Đánh giá kết quả của Chi nhánh năm 2022, Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh tin rằng Chi nhánh sẽ cải thiện hiệu quả trong năm 2023 với nhiều luồng sinh khí mới. Để làm hiệu quả, Tổng Giám đốc mong muốn mỗi anh chị em ở đây, CBQL của chi nhánh hãy ngồi lại cùng với nhau để lên kế hoạch chi tiết và phù hợp, đoàn kết để thực hiện. Không phải kế hoạch kinh doanh chỉ đội kinh doanh lo, tương tự với DVKH cũng vậy, mỗi cá nhân trong chi nhánh cần chung tay tăng chất lượng DVKH của TQG lên Top đầu của Vùng và FTEL.

Năm 2023, từ khoá của FTEL bám sát từ khóa “Dịch vụ Khách hàng”, do vậy hoạt động CSKH năm nay cũng sẽ phải thay đổi khác biệt so với năm cũ. Hãy tận dụng lợi thế cạnh tranh để “tấn công” chiếm lĩnh thị trường. Các chính sách, chương trình khi được khởi động từ HO anh chị em hãy tận dụng để thực hiện hiệu quả.

Để đạt được mục tiêu hiệu quả cho FTEL năm 2023, đoàn công tác gồm Tổng Giám đốc anh Hoàng Việt Anh, Phó Tổng Giám đốc chị Vũ Thị Mai Hương, Phó Giám đốc Nhân sự chị Nguyễn Khánh Linh, GĐ CS anh Nguyễn Công Toản, GĐ Trung tâm Triển khai Bảo trì miền Bắc anh Cù Xuân Chung, PGĐ BILL chị Nguyễn Thuý Hằng, Giám đốc Vùng 2 anh Nguyễn Ngọc Quang, GĐ ADM Vùng 2 anh Đào Quang Bắc và đại diện INF, FPL, EAO đã có chuyến thăm và làm việc với các chi nhánh Vùng 2.

Đây là cơ hội để CBQL gửi đề xuất của mình tới Ban Lãnh đạo công ty và các đơn vị HO ngay đầu năm mới để kịp thời triển khai nhiệm vụ năm 2023.

HUYNHNT7

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img